Bất ngờ với lý do Đặng Văn Lâm rời xa CLB Hải Phòng?

Admin
Thông tin Đặng Văn Lâm sẽ rời xa CLB Hải Phòng đang được rất nhiều người hâm mộ chàng thủ môn cao to, điển trai quan tâm đặc biệt.

Ngày hôm qua (2/1), trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã có cuộc hẹn gặp với lãnh đạo CLB Hải Phòng.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: Fanpage của thủ môn này.

Lý do của cuộc gặp được người đại diện thủ môn này đưa ra đó là muốn đưa Đặng Văn Lâm ra nước ngoài thi đấu.

Theo thông tin chúng tôi có được, "bến đỗ" tiếp theo của Đặng Văn Lâm chính là CLB Muangthong United (Thái Lan).

Tuy nhiên, để có thể thi đấu cho CLB Muangthong United thì Đặng Văn Lâm sẽ phải trả số tiền khoảng 3 tỷ đồng cho CLB Hải Phòng.

Lý do là vì thời hạn hợp đồng giữa thủ môn số 1 Việt Nam hiện nay và CLB Hải Phòng vẫn còn 1 năm.

Điều đó đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm sẽ phá vỡ hợp đồng nếu quyết định đến Thái Lan thi đấu.

Được biết, khi chấp nhận đến thi đấu tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm sẽ nhận được mức lương khoảng 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).

Ngoài mức lương này, Đặng Văn Lâm còn được CLB Muangthong United cấp nhà và xe riêng.

Bản hợp đồng giữa Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United sẽ có thời hạn 3 năm.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng chia sẻ, việc mất Đặng Văn Lâm trong mùa giải tiếp theo sẽ là một mất mát rất lớn đối với CLB này.

Trên trang fanpage của mình, Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình".

Tại AFF SUZUKI Cup 2018 vừa qua, Đặng Văn Lâm đã có màn thi đấu rất đỉnh cao, đóng góp lớn cho chiếc cúp vô địch của đội tuyển Việt Nam.

Được biết, sau khi trở về từ Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE, Đặng Văn Lâm và người đại điện sẽ làm việc chính thức với lãnh đạo CLB Hải Phòng để đi đến quyết định cuối cùng.