Bé 3 tuổi đau đớn với 30 vết kim châm trên người khi đi học về khiến dư luận ớn lạnh, bức xúc

Admin
Một bé gái 3 tuổi được phát hiện có gần 30 vết kim châm trên người sau khi đi học về đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng bức xúc.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngày 15/1, cô Dương, sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, cho biết con gái 3 tuổi của cô sau khi đi học về đột nhiên kêu đau chân. Sau khi kiểm tra, cô Dương phát hiện trên người con có 3 vết như kim châm đang rỉ máu.

Cho rằng nhà trường tổ chức tiêm phòng cho các cháu nên cô Dương đã gọi điện hỏi cô giáo chủ nhiệm lớp để tìm hiểu. Tuy nhiên, cô giáo cho biết nhà trường không tổ chức tiêm và nói rằng bé gái có thể "đã năm mơ thấy bị tiêm thuốc".

Cô Dương lúc đó không suy nghĩ qua nhiều nhưng đến hôm sau, cô phát hiện hiện trên vùng mông, đùi, eo cũng có nhiều vết thương tương tự.

Cô Dương ngay lập tức đưa con gái đến bệnh viện gần nhà để khám. Kết quả chẩn đoán của bệnh viện cho thấy có 29 vết chảy máu lấm tấm ở eo, mông, đùi, bắp chân và bàn chân của đứa trẻ.

 Một trong những vết kim châm trên người con gái 3 tuổi của cô Dương. Ảnh: Iqilu

Cô Dương gặng hỏi con gái thì được biết, những vết thương trên người bé là do cô giáo trên lớp dùng kim đâm. Khi được hỏi ở trường còn bạn nào cũng bị cô giáo dùng kim đâm không thì bé gái 3 tuổi khẳng định chỉ có duy nhất mình bị như vậy.

Sau đó, cô Dương nhắn tin chia sẻ sự việc vào nhóm trò chuyện giữa nhà trường và phụ huynh thì không nhận được sự phản hồi của cô chủ nhiệm.

Ngày 17/1, người mẹ quyết định đến trường làm rõ mọi việc thì chỉ nhận được thái độ hời hợt cùng lời hứa sớm đưa ra lời giải thích.

Vì quá tức giận, người mẹ đã đăng tất cả thông tin sự việc lên MXH đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Trường mẫu giáo là bàn đạp đầu tiên giúp trẻ bước chân vào xã hội và giáo viên mầm non chính là nơi để các bậc phụ huynh gửi gắm niềm tin. Việc người giáo viên cần làm là chăm sóc, nuôi dưỡng những "búp măng non" này.

Tờ Sohu mô tả những gì xảy ra bên trên là "thực sự ớn lạnh" và cho rằng ngay cả khi đứa trẻ mắc lỗi thì cũng không nên bị trừng phạt bằng những "cách xấu xa" như vậy.

Vụ việc hiện vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm và chờ đợi lời giải thích chính thức của nhà trường.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.com