Bé gái 13 tuổi lên xe máy đi theo người lạ nhiều ngày chưa về nhà

Admin
Tuyết Mai gặp một người đàn ông lạ mặt ở gần chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.HCM) rồi lên xe đi theo hướng về Bình Dương vài ngày nay.

 Em Trương Thị Tuyết Mai. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 21/9, trao đổi với Zing, anh Trương Văn Tuấn Lớn (44 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cho biết gia đình đang tìm kiếm con là em Trương Thị Tuyết Mai (13 tuổi) mất tích 4 ngày nay nhưng vẫn chưa có tung tích.

Tối 17/9, trong lúc phụ mẹ bán hàng tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP Thủ Đức), Tuyết Mai nói với mẹ là đi vệ sinh nhưng lại đi bộ ra khu vực gần chợ, gặp và trò chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Sau đó, cô bé lên xe máy của người này và di chuyển hướng Bình Chiểu về Bình Dương.

"Gia đình đã đi tìm khắp nơi, đăng tin khắp các hội nhóm, mạng xã hội nhưng vẫn chưa có thông tin gì về con. Tôi lo con bị người lạ dụ dỗ qua Campuchia hoặc vào làm phục vụ ở quán karaoke. Tôi và vợ rối bời, mất ăn mất ngủ vì lo cho con", ông Lớn nói.

 Tuyết Mai lên xe một người đàn ông lạ vào tối 17/9. Ảnh: Trích xuất từ camera.

Theo ông Lớn, Mai đã nghỉ học từ sau đợt dịch Covid-19. Những lúc rảnh, em ra chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trông coi hàng cùng mẹ. Thiếu nữ chưa được cho sử dụng điện thoại. Khi vắng khách, Mai thường mượn điện thoại của mẹ vào mạng xã hội nói chuyện với bạn bè.

"Cả nhà rất thương con, không la mắng hay bắt con làm việc kiếm tiền. Nhưng con còn nhỏ dại, tôi sợ người lạ dụ dỗ. Bé chưa phân biệt được tốt xấu nên nghe theo", ông bày tỏ.

Ông Lớn thông tin thêm thời gian gần đây, Tuyết Mai không xảy ra mâu thuẫn với gia đình, cũng không có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Gia đình không thiếu thốn kinh tế để Mai có mong muốn tìm kiếm việc làm hay yêu cầu con kiếm tiền.

Hiện, gia đình ông Lớn đã trình báo công an TP Thủ Đức.

Tác giả: Anh Nhàn

Nguồn tin: zingnews.vn