Bé trai 7 ngày tuổi ở Nghệ An mắc COVID-19

Admin
Tối 1/7, ngành Y tế Nghệ An thông báo, tỉnh vừa ghi nhận thêm 3 ca mắc COVID-19, trong đó có một bé trai mới 7 ngày tuổi.

 Ảnh minh họa 

Bệnh nhân thứ nhất là bé trai 7 mới ngày tuổi, là con của bệnh nhân P.T.T., trú tại xóm Trường Phú, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã được công bố trước đó.

Bé trai được sinh ở Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An hôm 25/6. Trong quá trình nằm tại bệnh viện, ở cùng phòng với bệnh nhân L.V.G. (trú ở xã Hưng Chính, TP Vinh) đã được công bố trước đó.

Ngày 28/6, bé trai được cách ly tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính. Ngày 1/7 bé được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Bệnh nhân thứ 2 là anh V.Đ.L. (SN 1984), buôn bán ở chợ đầu mối, trú tại khối Tân Phượng, phường Vinh Tân, TP Vinh, đã cách ly từ trước. Bệnh nhân này là chồng của bệnh nhân L.T.P.N. đã được công bố trước đó.

Bệnh nhân thứ 3 là bà N.Th.T. (SN 1950), trú tại khối Tân Phượng, phường Vinh Tân TP Vinh, đã được cách ly từ trước. Bệnh nhân này là mẹ chồng của bệnh nhân L.T.P.N. đã được công bố trước đó.

Tính từ 13/6 đến nay, tỉnh Nghệ An ghi nhận 105 ca mắc COVID-19. Trong đó 36 ca liên quan tới ổ dịch chợ đầu mối Vinh.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC