Bella Hadid tiếp tục bị chỉ trích khi xuất hiện gầy trơ xương

Admin
Trong clip do tạp chí Love đăng tải, người mẫu 9X bị cư dân mạng nhận xét quá gầy, thiếu sức sống.

Thời gian gần đây, Bella Hadid liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy guộc, khiến nhiều khán giả không ủng hộ. Trong clip của tạp chí Love, cô mặc áo tắm một mảnh, để lộ vóc dáng cò hương, da bọc xương - theo nhận xét của người xem.

Chân dài 9X chia sẻ trong video: "Tôi vốn không phải người tự tin nhất, mà luôn khiếm tìm một điều gì đó. Hai năm gần đây mới là khoảng thời gian tôi cảm thấy mình xinh đẹp nhất, khi tôi có sức khỏe, có tình yêu bên cạnh. Tôi thấy rất thoải mái theo cách riêng của mình, thay vì suy nghĩ mình nên trở thành người như thế nào".

Hình ảnh gầy guộc gây tranh cãi của Bella Hadid trong clip thời trang.

 Hình ảnh gầy guộc gây tranh cãi của Bella Hadid trong clip thời trang. 

Nhiều khán giả phản đối khi Bella Hadid nói cô khỏe mạnh. Họ cho rằng hình ảnh trong clip của cô tiều tụy đến mức chỉ còn da bọc xương.

Một thành viên mạng bình luận trên Instagram: "Thật đáng buồn cho Bella. Ngành công nghiệp người mẫu thật khắc nghiệt với những chuẩn mực phi thực tế về cái đẹp". Người khác nhận xét: "Nhìn cô ấy không khỏe chút nào, như bộ xương di động. Bella đang gửi đi một thông điệp cực kỳ không tốt đến giới trẻ ngày nay".

Người hâm mộ Bella Hadid khuyên thần tượng nên nhanh chóng tăng cân trở lại: "Victoria's Secret Show đã diễn ra cách đây một tháng rồi, mà cô ấy vẫn tiếp tục giảm cân. Tôi hiểu cô ấy vui vì điều đó, nhưng ép cân không phải cách hay".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng mọi người nên ngừng phán xét vóc dáng của Bella, bởi đó chính là hành động miệt thị. Hơn nữa, tình trạng sức khỏe mà người mẫu đề cập liên quan đến chuyện cô từng mắc bệnh Lyme - một dạng phát ban kinh niên do vi khuẩn gây ra - cách đây vài năm. Bệnh Lyme khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, đãng trí, rất khó để tập trung làm việc.

"Đừng nên phán xét người khác khi bạn chưa hiểu câu chuyện thực sự phía sau là gì", "Bella gầy vì cô ấy bị bệnh, chứ không phải ép cân", "Nếu cô ấy cảm thấy mình ổn và xinh đẹp, thì mọi người nên tôn trọng"... là những bình luận ủng hộ bạn gái The Weeknd.

Bella Hadid trên sàn diễn Victoria's Secret Show 2018.

 Bella Hadid trên sàn diễn Victoria's Secret Show 2018. 

Hồi đầu tháng 11, tại hậu trường Victoria's Secret Show 2018 ở New York, Bella Hadid từng chia sẻ với tạp chí People đây là thời điểm cô thấy sức khỏe ổn định nhất và có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng các đồng nghiệp.

"Vài năm trước, thực sự tôi rất ốm yếu. Tôi không có đủ năng lượng để trải nghiệm mọi thứ khi tham gia show. Năm nay, tôi cảm thấy được là chính mình, hạnh phúc trong mọi khía cạnh cuộc sống. Tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất và thể trạng tốt giúp bạn hào hứng để làm việc".

Chân dài sinh năm 1996 cũng bật mí cô tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, không quá kiêng khem như nhiều người nghĩ. "Tôi vẫn ăn những gì mình muốn, nhưng không phải ngày nào cũng pizza".