Bellingham ở đỉnh cao nhưng Modric “vẫn là người giỏi nhất”

Admin
HLV của Union Berlin, Nenad Bjelica thừa nhận tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng khẳng định tiền vệ kỳ cựu đồng hương người Croatia, Luka Modric vẫn là người giỏi nhất thế giới trong mắt ông.

 Luka Modric trong chiến thắng của Real Madrid trước Union Berlin ở lượt đi.


Bellingham thứ Tư này sẽ trở lại Đức lần đầu tiên kể từ khi rời Borussia Dortmund tới thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè, và tiếp tục khẳng định vị thế một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Tiền vệ 20 tuổi người Anh đang dẫn đầu số bàn thắng của Real Madrid, ghi 16 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường - bao gồm 12 bàn để dẫn đầu cuộc Vua phá lưới tại La Liga, và đều ghi bàn trong cả 4 lần ra sân ở Champions League (4 bàn sau 4 trận).

Nhưng HLV Bjelica, một cựu tiền vệ nổi tiếng người Croatia, đã đưa ra đánh giá: “Bellingham là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy đang chơi ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi tôn trọng Bellingham và cũng tôn trọng mọi cầu thủ của Real Madrid. Nhưng đối với tôi với tư cách là một người Croatia, Luka Modric vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, Bellingham là một trong những cầu thủ lớn nhất và có phong độ rất cao, ghi bàn liên tục, là một người tạo ra sự khác biệt và rất khó để phòng ngự. Việc kiểm soát cậu ấy vào ngày mai sẽ là một công việc lớn đối với chúng tôi”.

Union Berlin xếp cuối bảng C với 2 điểm, kém Braga 2 điểm nhưng vẫn có thể kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 và giành quyền sang chơi ở vòng play-off Europa League nếu đánh bại Real, còn Napoli đánh bại Braga ở trận còn lại.

Vẫn chưa rõ liệu HLV Carlo Ancelotti có tung Bellingham ra sân hay không, trong bối cảnh Real Madrid đã chắc chắn có ngôi đầu bảng còn ngôi sao người Anh cần nghỉ ngơi để hồi phục thêm vấn đề ở vai. Nhưng chắc chắn, HLV Carlo Ancelotti quyết tâm cán đích với thành tích toàn thắng ở vòng bảng (hiện Real Madrid và Man.City là những đội còn toàn thắng sau 5 lượt trận). HLV Ancelotti nhấn mạnh: “Mục tiêu đã đạt được, chúng tôi đã làm tốt cho đến nay. Nhưng chúng tôi muốn hoàn thành tốt nhất, thể hiện một hình ảnh tốt. Như chúng tôi luôn nói, đây là một giải đấu đặc biệt với Real Madrid và chúng tôi rất tôn trọng nó. Chúng tôi phải chơi một trận đấu hay”.

Tác giả: LINH SƠN

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn