Bệnh nhân 56 tuổi ngồi xe lăn bị điều tra hành vi dâm ô trẻ em

Admin
Sau nhiều ngày thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã có quyết khởi tố bị can Nguyễn Thanh An (56 tuổi, ở huyện Nam Đàn) để làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Ngày 18/9, trao đổi với Zing.vn, đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thanh An (56 tuổi, ở thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em. Bị can này được cho tại ngoại do bị bệnh, đang phải điều trị.

 Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: P.H.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 14/7, chị Nhung tắm rửa cho Na (10 tuổi, bị thiểu năng) thì phát hiện vùng kín của con gái bị thương. Gặng hỏi, Na thừa nhận, sáng cùng ngày đang chơi tại Khoa Nội của Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn thì ông An có hành vi khiến bé gái bị đau. Thời điểm đó, ông An bị bệnh đang nằm điều trị tại đây.

Ngày 15/7, gia đình làm đơn tố cáo hành vi của ông Nguyễn Thanh An đến Công an huyện Nam Đàn và một số ngành chức năng.

Ba ngày sau, các nhà chức trách huyện Nam Đàn cùng gia đình đưa bé gái 10 tuổi đi giám định pháp y. Kết quả cho thấy: “màng trinh không phát hiện dấu vết tổn thương; Tầng sinh môn có dấu xây xước da ở vị trí 3 giờ đường kính 0,3 cm”.

Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập ông An lên để phục vụ công tác điều tra. Người đàn ông này không thừa nhận hành vi như lời bị tố.

Thu thập lời của những nhân chứng, chứng cứ vụ án... ngày 18/9, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố bị can để điều tra.

* Tên một số nhân vật trong bài đã đổi.

 Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.