Benzema có thể tạo cú sốc tại Saudi Arabia

Cao Hiếu
Chân sút người Pháp sẵn sàng chuyển đến kình địch trong nước của CLB Al Ittihad trước khi phiên chợ tháng 1 đóng cửa.
benzema-1706674517.jpg

Tương lai của Benzema chưa ngã ngũ.

L'Equipe tiết lộ Karim Benzema không còn muốn dính dáng gì với Al Ittihad. Quả bóng Vàng thế giới 2022 đàm phán với nhiều đội bóng trên khắp thế giới, hy vọng nhanh chóng rời Saudi Arabia.

Tuy nhiên, trong bối cảnh phiên chợ tháng 1 sắp đóng cửa, tiền đạo người Pháp còn liên hệ với những CLB khác ở Saudi Arabia.

Vài đội bóng ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia đàm phán với Benzema, và khả năng chân sút người Pháp gây sốc ở giai đoạn cuối của phiên chợ tháng 1 có thể xảy ra.

Al Hilal, Al Nassr, Al Riyadh và Al Shabab là 4 đội bóng thuộc thủ đô Saudi Arabia hiện chơi ở giải VĐQG nước này. Al Riyadh và Al Shabab đều sa sút mùa này và không có tiềm lực lớn mạnh bằng Al Hilal hay Al Nassr.

Khả năng Benzema làm đồng đội với Cristiano Ronaldo hay Neymar trong phần còn lại của mùa giải có thể xảy ra. Nếu viễn cảnh đó thành sự thật, Al Ittihad sẽ nhận cú sốc thật sự trên thị trường chuyển nhượng.

Bởi lẽ, Al Hilal hay Al Nassr đều là các đối thủ truyền kiếp và cạnh tranh trực tiếp với nhà đương kim vô địch Saudi Arabia tại quốc nội cũng như AFC Champions League.

Tuy nhiên, với các nhà làm bóng đá Saudi Arabia, đây sẽ là giải pháp tốt nhất để giữ chân Quả bóng Vàng thế giới 2022.

Với cựu sao Real Madrid, anh không phải giảm thu nhập cao ngất ngưởng tại Trung Đông. Tiết lộ từ France Football cho biết cầu thủ Benzema nhận lương 214 triệu USD/năm tại CLB Saudi Arabia.

Benzema liên tục gây rắc rối tại Al Ittihad trong hai tháng qua. Anh chưa xuất hiện trong buổi tập nào của Al Ittihad từ đầu năm. Có thời điểm, không ai ở Al Ittihad, kể cả HLV trưởng Gallardo, biết Benzema đang ở đâu.