Benzema tính đường rời Saudi Arabia

Cao Hiếu
Cuộc sống ở Saudi Arabia không mang tới cho Karim Benzema sự thoải mái, ngay cả khi tiền đạo người Pháp đang nhận mức lương khổng lồ tại Al Ittihad.
benzema-1705547708.jpg

Benzema được cho là muốn rời Saudi Arabia.

ESPN dẫn nhiều nguồn tin cho biết Benzema xem xét khả năng rời Al Ittihad ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, chỉ 6 tháng sau khi chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng. Cựu sao Real Madrid hiện không cảm thấy hạnh phúc với môi trường bóng đá tại châu Á.

Dù vậy, Benzema đang vấp phải rào cản trong việc tìm CLB mới. Đó là đội chủ quản Al Ittihad không muốn ngôi sao 36 tuổi rời đi theo dạng cho mượn. Họ cũng chưa có ý định bán đứt cầu thủ này.

Song, Benzema có thể hỏi xin ý kiến từ Jordan Henderson để tìm được hướng giải quyết tốt nhất. Cựu sao Liverpool đàm phán thành công với Al Ettifaq về việc giải phóng hợp đồng. Sắp tới, tuyển thủ Anh sẽ trở lại châu Âu và nhiều khả năng khoác áo Ajax.

Al Ittihad với Benzema trong đội hình chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Họ hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng của Saudi Pro League, kém đội đầu bảng Al Hilal tới 25 điểm. Trong khi đó, Benzema cũng bị chỉ trích vì phong độ phập phù.

Cũng theo ESPN, Premier League có thể là lựa chọn cho Benzema nếu cầu thủ này rời Saudi Arabia. Chelsea, Man Utd được cho là dành sự quan tâm tới Quả bóng vàng 2022. Việc trở lại Real Madrid, nơi Benzema có 14 năm gắn bó, cũng hoàn toàn có thể được tiền đạo người Pháp cân nhắc.

Sau 6 tháng chơi bóng tại Saudi Arabia, Benzema ghi được 15 bàn trên tất cả đấu trường. Đó là con số chấp nhận được về lý thuyết, nhưng thực tế không hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của CLB và người hâm mộ.