Bí mật cay đắng về chuyến ra quê 'chăm mẹ ốm' của vợ trẻ bại lộ vì lý do chẳng ai có thể ngờ

Admin
Nếu anh thấy không còn muốn gắn bó với vợ anh, nhất là không thể chấp nhận đứa con không phải máu thịt của mình ngày ngày hiện diện ở nhà mình, sống cùng, ăn cùng, ngủ cùng mình như vậy thì anh cứ nói rõ quan điểm của anh cho vợ biết để cô ấy sớm thu xếp rời khỏi ngôi nhà của anh.

Tôi thực sự cảm thông và có lời sẻ chia bất hạnh cùng anh sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Đã lừa chồng để 'gặp gỡ' tình cũ, vợ trẻ còn cả gan làm chuyện tày trời này tại nhà.

Chuyện xảy ra ngoài sự kiểm soát của anh, vì vậy theo tôi anh cũng không nên quá buồn phiền, quá suy nghĩ rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ, ảnh hưởng đến vị trí công tác của mình ở nhà máy.

Phần nữa anh có bình tĩnh thì mới tìm ra cách giải quyết hợp tình, hợp lý cho cuộc hôn nhân của mình để làm yên lòng bố mẹ anh lúc này anh ạ. Nếu anh thấy không còn muốn gắn bó với vợ anh, nhất là không thể chấp nhận đứa con không phải máu thịt của mình ngày ngày hiện diện ở nhà mình, sống cùng, ăn cùng, ngủ cùng mình như vậy thì anh cứ nói rõ quan điểm của anh cho vợ biết để cô ấy sớm thu xếp rời khỏi ngôi nhà của anh.

Anh hoàn toàn vô tội trong chuyện này, vì vậy anh nên đưa ra ý kiến dứt khoát, đừng để dây dưa khiến sự việc thêm phức tạp, khó gỡ nếu như vợ anh sau một thời gian nấn ná ở lại rồi lại có thể mang bầu và sinh con nữa cùng anh.

 

Anh cứ mạnh dạn trao đổi với bố mẹ anh, thông báo rõ ràng cả cho bố mẹ vợ biết để mọi người hiểu rõ chuyện và có sự góp ý, phân tích giúp vợ chồng anh giải quyết nhanh chóng, thấu tình đạt lý. Mong cuộc sống của anh sớm ổn định, chúc anh luôn khoẻ.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong