Bí mật trong nhà nghỉ Airbnb bị du khách phát hiện

Admin
Nam du khách Mỹ vừa bất ngờ, vừa tức giận khi thấy một camera đặt đối diện cửa phòng tắm căn phòng nơi mình thuê để nghỉ dưỡng.

Jeffrey Bigham, một chuyên gia về lĩnh vực máy tính ở Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ đã thuê một ngôi nhà qua Airbnb để đưa gia đình đi nghỉ nhân dịp năm mới và kỳ nghỉ đông. Trước khi nhận phòng, phía nhà nghỉ thông báo với nam du khách về việc họ có gắn camera gần lối ra vào trong nhà để tiện quản lý, Mirror đưa tin ngày 18/1.

 Jeffrey đăng ảnh nhà nghỉ có gắn camera trong phòng mà không nói trước với anh, nhưng từ chối tiết lộ về địa chỉ nhà nghỉ nơi mình đặt phòng. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, khi nhận phòng, Jeffrey phát hiện ra căn phòng có thêm nhiều camera khác. Một chiếc được gắn ở góc phòng khách, chiếc còn lại ở cửa nhà tắm. Jeffrey e ngại camera ghi lại được hình ảnh đứa con hai tuổi của anh đã khỏa thân chạy ra từ đây.

Sau đó, nam du khách rút phích cắm của hai camera và gọi tới Airbnb để khiếu nại. Ban đầu, phía Airbnb lên tiếng bênh vực chủ nhà vì cho rằng họ đã nói rõ với khách hàng. Airbnb cũng chỉ ra vị trí của những chiếc camera đã được người chủ chụp lại và đăng lên trang web.

Tuy nhiên, Jeffrey phủ nhận lời bao biện. Anh khẳng định vị trí công bố camera trên web và vị trí đặt máy quay ngoài đời khác nhau. Nam du khách cũng đăng tải câu chuyện của mình lên trang cá nhân để mọi người cùng biết.

Bài đăng của Jeffrey nhanh chóng nhận được nhiều bình luận đồng tình từ người đọc. Phía Airbnb sau đó liên lạc với anh và gửi lời xin lỗi, cũng như hoàn trả lại số tiền nam du khách Mỹ đã bỏ ra để đặt phòng. Ngoài ra, chủ nhà trên cũng bị xóa tên khỏi trang web cho thuê phòng vì hành động của mình.