Biển Đà Nẵng ken kín người 'giải nhiệt' trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Admin
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thời tiết nóng bức, biển Đà Nẵng ken kín du khách đến \"giải nhiệt\", các tuyến đường tắc nghẽn nhiều giờ liền.

 Nghi nhận của PV VTC News, chiều 1/5, thời tiết nóng bức, hàng nghìn người dân, du khách ùn ùn đổ về các bãi biển Đà Nẵng để "giải nhiệt". Từ 16h, các bãi biển tại đây đông kín người.

 Dọc các bãi biển Bắc Mỹ An, Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Mân Thái, Nguyễn Tất Thành...  kéo dài hàng chục km, dòng người ken kín. Chị Nguyễn Thị Thảo, bán hàng ăn tại bãi biển Bắc Mỹ An cho biết, đã 4 năm rồi, kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay biển Đà Nẵng mới đông đến thế. "Các bãi biển ken kín người, tuyến đường dẫn ra biển như Nguyễn Văn Thoại, Võ Văn Kiệt, Phạm Văn Đồng và tuyến Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa luôn trong tình trạng kẹt cứng người và xe. 4 năm rồi, Đà Nẵng lại mới đông khách thế này", chị Thảo nói. 

 Thời tiết nắng nóng, sau một ngày tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, tắm biển "giải nhiệt" là sự lựa chọn của nhiều du khách. 

 Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, du khách tắm biển, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng luôn túc trực, sẵn sàng ứng cứu khi xảy ra sự cố.

 Du khách tranh thủ vừa tắm biển, vừa chụp ảnh lưu niệm. 

 Kỳ nghỉ lễ kéo dài, du khách được trải nghiệm không khí tuyệt vời tại những bãi biển đẹp của Đà Nẵng.

 Người dân, du khách đổ ra biển rất đông, các dịch vụ cho thuê đồ tắm, áo phao... cũng "ăn nên làm ra". 

 Các tuyến đường ven biển Đà Nẵng kẹt cứng người và xe. 


Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: Báo VTC News