Bố nữ sinh 15 tuổi trong vụ tố MC Minh Tiệp bạo hành: "Con gái bị anh rể bạt tai vì sử dụng nhà tắm quá lâu"

Admin
Theo đó, bố nữ sinh T.D khẳng định, không có chuyện con gái bị anh rể bạo hành nhiều năm dài.

Ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện lời kêu cứu của nữ sinh T.D về việc bị anh rể là MC Minh Tiệp của Đài Truyền hình Việt Nam hành hung đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Để làm rõ thực hư thông tin sự việc, mới đây, Sở LĐTB&XH tỉnh Ninh Bình đã cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh đến làm việc với gia đình em T.D. Cụ thể, ông Lâm Xuân Phương - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biết chiều 27/5 đơn vị này đã xuống xác minh vụ việc.

 Hình ảnh do D. post lên trang cá nhân cùng nội dung tố cáo anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành mình trong nhiều năm.

Chia sẻ rõ hơn về vấn đề trên, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình) cho biết: "Chiều 27/5, nhận chỉ đạo từ Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình chúng tôi cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh cùng Chủ tịch, cán bộ lao động phường Đông Thành (TP Ninh Bình, nơi gia đình sinh sống), cán bộ LĐTBXH TP, Tổ trưởng tổ dân phố… đã đến xác minh làm việc với gia đình".

Bà Hằng nói thêm: "Hôm qua cháu cũng có mặt ở nhà và chúng tôi đã tiếp cận được gia đình cũng như cháu".

Theo đại diện Sở LĐ Thương binh XH Ninh Bình, tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh vẫn bình thường. Ông K. - bố của em T.D xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với cháu là có. Tuy nhiên, ông K. khẳng định không có bạo hành.

"Bố cháu nói trong lúc nóng giận không kìm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng: Hôm đó, anh rể đi làm về khuya thì có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai…", bà Hằng nói.

Ngoài ra, bà Hằng cũng thông tin tình hình về cháu D.:"Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường. Đoàn công tác nhận thấy sức khỏe, tâm lý của em T.D hiện tại đã ổn định. Trên gương mặt, chân tay nạn nhân không có chấn thương hay vết bầm tím gì".

 Hình ảnh của em D. trong livestream mới nhất.