Bóc giá xế hộp bạc tỷ cầu thủ Phan Văn Đức mua tặng vợ

Admin
Mặc dù gia đình cầu thủ Phan Văn Đức đã có xế hộp hạng sang nhưng anh vẫn quyết định chơi lớn khi đập hộp thêm chiếc nữa tặng vợ, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

 

Ngay sau khi được nghỉ ngơi giữa quãng thời gian tập trung đội tuyển, cầu thủ Phan Văn Đức đã tranh thủ về thăm nhà và quyết định tặng cho bà xã Võ Hoàng Nhật Linh một chiếc xe sang trọng. 

Đây được xem là món quà mà nam cầu thủ sinh năm 1996 tặng vợ sau những ngày tháng xa nhà liên tục. Có xe mới, cả nhà anh đều đang nôn nóng mau hết dịch để được vi vu.

 Phan Văn Đức.

Đây là chiếc xe thứ 2 mà Phan Văn Đức mua. Trước đó, vào đầu năm 2019, anh đã mua chiếc Mazda giá hơn 1 tỷ đồng. Chiếc xe đầu tiên được chàng cầu thủ sắm vào thời điểm đội tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup.

Lần này, chân sút tuyển Việt Nam quyết định chọn mẫu xe Mercedes-Benz GLC, màu trắng có giá hơn 2 tỷ đồng để tặng cho vợ.

Cầu thủ Phan Văn Đức trưởng thành từ lò đào tạo Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và vẫn đang thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Mới đây, anh đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng quê hương, nhận mức "lót tay" ước chừng hơn 10 tỷ đồng.

 Phan Văn Đức và vợ hạnh phúc trong ngày cưới.

Cũng như Quang Hải, Phan Văn Đức thuộc thế hệ cầu cầu thủ Việt Nam trở nên nổi tiếng và đã "đổi đời" sau chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Nhờ những thành công mà đội tuyển gặt gái được dưới sự huấn luyện của HLV Park Hang Seo, chàng cầu thủ xứ Nghệ và các đồng đội đã nhận được số tiền thưởng lớn. Không những vậy, với ngoại hình điển trai, anh còn nằm trong số những cầu thủ đắt show quảng cáo.

Chiếc xe Phan Văn Đức sở hữu là Mercedes GLC 200 phiên bản mới chính thức được ra mắt thị trường vào năm 2021 vừa qua. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc GLC. Dòng SUV hạng sang có doanh số bán chạy tại Việt Nam những năm gần đây.

 

GLC 200 4Matic 2021 có “trái tim” là khối động cơ xăng I4 2.0L mang mã M264 thay thế cho động cơ M274 ở bản tiền nhiệm. Cỗ máy mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1650-4000 vòng/phút.

Trước đó, nhiều cầu thủ Việt như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh… cũng chi tiền tỷ mua Mercedes-Benz.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn