Cách ly tạm thời trụ sở Bộ Công thương vì bệnh nhân Covid-19 từng đến đây

Admin
Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, đang cách ly tạm thời trụ sở Bộ Công thương vì bệnh nhân Covid-19 từng đến đây.

Chiều 16/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Tuấn Long - Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, quận này vừa chỉ đạo UBND phường Tràng Tiền thực hiện cách ly tạm thời trụ sở Bộ Công thương (số 25 Ngô Quyền) vì người nhiễm Covid-19 từng đến đây.

Hiện tại, người ở trong Bộ Công thương không được ra ngoài trụ sở và ngược lại, người ở ngoài cũng không thể vào trong, trừ những nhân viên y tế thực hiện công việc khử khuẩn.

 

 Trụ sở Bộ Công thương (25 Ngô Quyền) tạm thời bị cách ly để điều tra dịch tễ

Theo báo cáo, trường hợp mắc Covid-19 là nhân viên tại Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin.

14h30 ngày 14/7, người này đến Cục An toàn môi trường số 25 Ngô Quyền, phường Tràng Tiền chuyển công văn, hồ sơ và được ông H. - công chức Phòng An toàn Khoáng sản và vật liệu nổ Công nghiệp, Cục An toàn Môi trường hướng dẫn tại bàn tiếp nhận hồ sơ khu vực tiền sảnh của Cục, khoảng 1 - 2 phút.

Cả hai có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi trao đổi công việc. Sau đó, F0 vào Văn phòng Cục nộp hồ sơ cho văn thư Cục, có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, nộp xong ra ngay, không trao đổi.

Trước đó lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin và đưa những người F1 đi cách ly tập trung.

Tác giả: Phùng Đô

Nguồn tin: Báo Giao thông