Cái kết bất ngờ chuyện Chí Nhân tố Thu Quỳnh

Admin
Có lẽ, người trong cuộc cũng bất ngờ sau chuyện Chí Nhân tố vợ cũ nhiều điều không hay lần này.

Câu chuyện ồn ào nhất làng giải trí ngày hôm nay chính là việc Chí Nhân lên tiếng “bóc mẽ” vợ cũ Thu Quỳnh trong buổi ra mắt phim mới của mình. Những gì nam diễn viên chia sẻ khiến không ít người bất ngờ bởi không ai nghĩ Chí Nhân lại dành cho vợ cũ những lời như vậy.

Theo như chia sẻ của Chí Nhân, nam diễn viên chia tay không phải vì ngoại tình. Minh Hà và gia đình nữ MC này đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Chuyện hôn nhân kết thúc là do nam diễn viên này không muốn sống với người “diễn như thật”, không biết lúc nào diễn lúc nào không.

Thậm chí, Chí Nhân còn so sánh Thu Quỳnh giống với nhân vật My Sói trong bộ phim ‘Quỳnh búp bê’ nổi tiếng thời gian qua. Nam diễn viên cũng cho biết mình không thể tiếp tục im lặng và mong muốn được làm tròn trách nhiệm hơn với con trai.

 Chí Nhân dành nhiều lời khá bất ngờ nói về vợ cũ

Trước những chia sẻ của Chí Nhân, người ta chờ đợi phản ứng của những người có liên quan. Những lần trước im lặng nhưng lần này Thu Quỳnh đã không còn để mặc chồng cũ muốn nói gì thì nói.

Chia sẻ với Vietnamnet, Thu Quỳnh cho hay từ trước đến nay cô không quan tâm những gì chồng cũ nói. "3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm".

Trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh cũng chia sẻ một bức ảnh cười rạng rỡ cùng những chia sẻ đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy...".

 Phản ứng của dư luận có lẽ không khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người cho rằng, sau chuyện ồn ào lần này chỉ có Thu Quỳnh vốn được yêu mến lại càng được nhiều người dành tình cảm hơn còn Chí Nhân liên tục nói vợ cũ thì mất điểm càng thêm mất điểm.

Trong khi đó, Minh Hà – người vốn bị cho là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh sau những chia sẻ “minh oan” của Chí Nhân đã chia sẻ một câu chuyện đầy triết lý về cuộc sống.

Với Minh Hà, chia sẻ câu chuyện triết lý không giúp cô nhiều sau những ồn ào của quá khứ.