Cãi lộn khi hát karaoke, nam thanh niên ở Quảng Trị bị đâm chết

Admin
Khi giao lưu hát hò trong một quán karaoke ở huyện Hướng Hoá (tỉnh Quảng Trị) anh Nhân xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với Châu và bị kẻ này dùng dao đâm chết.

Sáng 5/2, thượng tá Hồ Sỹ Nhung - Trưởng Công an huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn.

Người đứng đầu Công an huyện Hướng Hoá cho hay, án mạng xảy ra vào khoảng 24h đêm 4/2 tại quán karaoke Tiến Đạt (khóm Vĩnh Đông, thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa).

 Quán karaoke nơi xảy ra vụ án mạng.

Thời điểm trên, nhóm bạn của Hồ Ngọc Châu (SN 2000, trú khóm Xuân Phước, thị trấn Lao Bảo) đến tại quán karaoke Tiến Đạt để hát và có giao lưu với nhóm bạn của anh Hồ Anh Nhân (SN 1998, trú bản 5, xã Thuận, huyện Hướng Hóa) đang hát phòng bên cạnh.

Quá trình giao lưu, giữa anh Nhân và Châu xảy ra cãi vã và Châu lấy con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ngực của anh Nhân khiến người này chết trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng gây án. Vụ việc được bàn giao cho công an tỉnh điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC