Can ngăn anh trai đánh con, người đàn ông bị đâm tử vong

Admin
Thấy anh trai dùng dép đánh 2 con, anh Vinh đứng ra can ngăn thì bị đối tượng này dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát khiến nạn nhân tử vong.

 Đối tượng Bảy cùng một số tang vật. Ảnh: TTXVN

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can đối với Vi Văn Bảy (SN 1992, trú tại thôn Ninh Lai, xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là anh Vi Đức V. (SN 1995, trú thôn Ninh Lai, xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương) là em trai ruột của đối tượng Bảy.

Trước đó, vào hồi 23h ngày 16/2 (tức mùng 5 Tết Tân Sửu), Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại thôn Ninh Lai (xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương) nên đã khẩn trương triển khai lực lượng xuống hiện trường.

Theo kết quả điều tra, Vi Văn Bảy là người nghiện rượu, sau khi uống rượu thường chửi bới, đánh đập hai con ruột.

Khoảng 22h30 ngày 16/2, sau khi uống rượu về, Bảy đã dùng dép đánh liên tiếp vào người hai con. Chứng kiến sự việc, anh ruột của Bảy là Vi Văn C. và em trai là Vi Đức V. đã can ngăn.

Tuy nhiên, đối tượng Bảy đã dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực trái và cổ trái anh V. khiến nạn nhân tử vong.

Không những vậy, sau khi gây án, Vi Văn Bảy cố thủ trong nhà và dùng nhiều hung khí la hét đe dọa sẽ tiếp tục gây thương tích cho nhiều người khác.

Đến trưa ngày 17/2, sau 12 giờ gây án, đối tượng đã ra đầu thú.

​Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh tạm giam trong thời hạn 4 tháng để điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.com