Căn nhà cho thuê ở TPHCM bốc cháy dữ dội, 2 người tử vong

Admin
Một căn nhà cho thuê trên đường Mạc Thiên Tích, Quận 5 bất ngờ bốc cháy dữ dội, 2 người bị kẹt bên trong đã tử vong, hiện cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Sáng 29/8, Công an Quận 5, TPHCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên đường Mạc Thiên Tích, Phường 11 khiến 2 người tử vong.

Theo đó, khoảng gần 7 giờ cùng ngày, nhiều người sống trên đường Mạc Thiên Tích, Phường 11, Quận 5 phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà cho thuê trong hẻm đường này nên hô hoán.

 Hiện trường vụ cháy

 

 Đám cháy bùng phát tại nhà cho thuê.

 

Người dân cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành, đám cháy bùng phát và lan ra xung quanh.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai dập lửa.

Chỉ ít phút sau đám cháy được cảnh sát khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên vụ cháy đã khiến 2 người bị kẹt bên trong và tử vong, được cảnh sát tìm thấy sau đó.

Ngoài ra, vụ cháy khiến một phần diện tích căn nhà cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình bị cháy, cảnh sát PCCC đã ngăn chặn không cho cháy lan ra khu vực xung quanh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: congan.com.vn