Cặp vợ chồng son thuê nhà trọ, liên tục phát ra âm thanh nhạy cảm, chủ nhà có hành động khó tin

Admin
Cặp vợ chồng không thể ngờ rằng chuyện tưởng như chỉ có trên báo đài nay lại xảy ra với chính mình.

Một cặp vợ chồng mới cưới đã thuê một căn phòng trọ tại thành phố Túc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, để tiện sinh sống và làm việc. Thật không ngờ sau khi sống ở đó khoảng nửa năm, cặp đôi mới phát hiện sự thật kinh hoàng rằng mình đã bị chủ nhà quay lén.

Được biết, vợ chồng cô Trịnh mới kết hôn từ đầu năm, sau đó chuyển từ quê lên thành phố sinh sống để tìm kiếm công việc ổn định. Sau đó, cặp đôi đã quyết định thuê một căn nhà trọ rộng hơn 30m2 ở gần công ty để tiện đường đi làm. Căn nhà trọ có nội thất đầy đủ, giá cả hợp lý, chủ nhà cũng nhiệt tình nên vợ chồng cô Trịnh đều rất ưng ý.

Sống ở đó nửa năm mà hoàn toàn không gặp vấn đề gì, cho đến một hôm, cô Trịnh đang nằm xem TV thì đột nhiên nhìn lên chiếc điều hòa lắp trên tường, phát hiện có một lỗ đen rất kỳ lạ, trông không giống thiết kế của chiếc điều hòa chút nào. Cô Trịnh lập tức gọi chồng mình đến kiểm tra. Cặp đôi đã tháo chiếc điều hòa xuống để xem xét và sốc nặng khi nhận ra lỗ đen kia là một chiếc camera quay lén.

 

Chuyện tưởng như chỉ gặp trên báo đài nay lại xảy ra với bản thân, vợ chồng cô Trịnh hết sức sợ hãi, bàng hoàng, lập tức báo cáo với cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ sử dụng các thiết bị kiểm tra và phát hiện trong căn phòng rộng hơn 30m2 này có tới 3 chiếc camera quay lén chứ không chỉ một, giúp quay lại toàn bộ cảnh tượng trong phòng, gần như không có góc chết. Biết được điều này, cô Trịnh ngồi bệt xuống đất vì sốc.

Cô Trịnh cho biết, vợ chồng cô chỉ mới cưới nhau nửa năm nên tình cảm rất mặn nồng, chuyện thể hiện tình cảm khi ở riêng với nhau là hết sức bình thường. Do đó, cô rất lo sợ những hình ảnh riêng tư của mình đã bị kẻ xấu quay lén rồi lưu lại, sử dụng với mục đích xấu. Nếu bị tống tiền hoặc bị phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, cô Trịnh sợ rằng bản thân không sống được vì quá xấu hổ.

Sau đó, cảnh sát cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của kẻ đã lắp đặt camera. Lần theo đường dây nối với camera quay lén, cảnh sát phát hiện nó được nối sang phòng bên cạnh, chính là phòng của người chủ nhà họ Ngô.

Khi bị cảnh sát triệu tập để tra hỏi, Ngô thừa nhận rằng chính anh ta đã lắp đặt 3 chiếc camera quay lén trong phòng trọ của vợ chồng cô Trịnh. Ngô cho biết anh ta có mối quan hệ không tốt với vợ, ít khi gần gũi nhau nhưng bản thân anh ta lại rất khao khát chuyện tình dục. Sau khi vợ chồng cô Trịnh chuyển đến, đêm nào Ngô cũng nghe thấy những âm thanh "ân ái" ở sát vách khiến anh ta không thể chịu đựng được, vì vậy mới lắp camera quay lén để thỏa mãn dục vọng của mình.

Tuy nhiên, Ngô khai rằng việc này diễn ra chưa lâu, anh ta chỉ mới lắp camera hôm trước thì hôm sau đã bị cô Trịnh phát hiện ra, thực sự chưa nhìn trộm được gì. Cảnh sát cũng đã thu giữ điện thoại di động và máy tính của Ngô làm bằng chứng.

Cuối cùng, vợ chồng cô Trịnh đã quyết định nhanh chóng chuyển đi nơi khác, còn Ngô bị xử phạt tạm giam hành chính 10 ngày theo quy định của pháp luật.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn