Cháy nhà sau tiếng nổ lớn, 2 người bị bỏng ở Hải Phòng

Admin
Trên địa bàn xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng vừa xảy ra vụ cháy căn nhà 2 tầng khiến 2 người bị bỏng.

Gần trưa nay (1/9), Trung tâm thông tin 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo cháy nhà dân tại thôn Ngọc Động, xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

 Vụ nổ khiến 2 người bị bỏng, nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chữa cháy. Công an huyện Tiên Lãng, Công an huyện Vĩnh Bảo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 4 và khu vực 1 cũng điều động 5 xe chữa cháy, triển khai các phương án chữa cháy. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo nhân chứng tại hiện trường: Trước khi phát hiện đám cháy đã có tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của gia đình ông P. ở thôn Ngọc Động, xã Tiên Thanh. Ngay sau đó, có nhiều gạch vữa rơi vãi xuống sân và lối ra vào căn nhà và ngọn lửa bùng phát ra từ khu vực phát ra tiếng nổ.

Thông tin sơ bộ ban đầu, đám cháy có diện tích khoảng 15m2 tại tầng 2 của ngôi nhà. Hai người trong gia đình ông P. (gồm ông P. và con trai) may mắn thoát nạn nhưng bị bỏng, đã được gia đình đưa đi cấp cứu.

Theo Công an TP Hải Phòng, nguyên nhân có thể do chập bộ nguồn xác ắc quy dẫn đến cháy nổ.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: Báo VOV