Chelsea hoàn tất hợp đồng kép với bộ đôi của Juventus?

Admin
Mới đây, BLĐ Chelsea đã quyết định sớm kết thúc việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc chiêu mộ liền 2 cầu thủ thuộc biên chế của Juventus.

 Chelsea muốn hoàn tất bản hợp đồng kép với bộ đôi của Juventus.


Theo đó, kể từ khi lên dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã có ý định chiêu mộ những cầu thủ thuộc Serie A bằng chứng là thương vụ ngoạn mục với tiền vệ Jorginho từ Napoli.

Tiếp theo đây, chiến lược gia 59 tuổi này đang rất muốn có được bộ đôi cầu thủ của Juventus trong thời gian tới để hoàn tất việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea đã đồng ý với lời đề nghị của Sarri khi chấp thuận chi ra số tiền lên tới 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani.

Đối với Gonzalo Higuain, anh là một trong những tiền đạo hàng đầu và đã từng có thời gian làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Maurizio Sarri cho nên chiến lược gia người Italia hiểu rất phong cách thi đấu của Higuain.

Còn về phần Daniele Rugani, anh được xem sẽ là sự thay thế ở vị trí trung vệ cho cả Gary Cahill và David Luiz trong thời gian tới.