Chồng gọi tên người cũ khi ân ái với tôi

Admin
Cưới nhau được 10 năm, có với nhau hai mặt con, chồng vẫn gọi tên người cũ trong lúc ân ái với tôi,...

 Ảnh minh họa

Tôi và chồng đến với nhau sau khi anh vừa chia tay với một người con gái khác. Nói đúng ra là, sự xuất hiện của tôi khiến anh kết thúc tình yêu với người con gái kia. Nhưng, nguyên nhân chính không phải do tôi, mà do bố mẹ anh không ủng hộ cho tình yêu của họ.

Để phản đối bố mẹ, họ đã dọn về sống chung với nhau hơn 2 năm, song gia đình anh vẫn phản đối. Thêm nữa, hai năm sống chung, anh cũng cảm thấy quá mệt mỏi với mọi thứ đang diễn ra, nên quyết định chia tay khi mới gặp tôi.

Anh không nói cho tôi biết chuyện anh từng sống thử, tôi cũng không nghĩ anh đã từng sống thử với ai đó, bởi nhìn anh không phải là một người chịu chơi, tính khí lại chất phát, tôi không nghĩ anh đã từng sống thử trước hôn nhân.

Đến khi hai đứa cưới nhau được 2 tháng, tôi mới phát hiện chuyện trước khi đến với tôi, anh đã từng sống thử. Tôi rất giận, vì anh đã không thẳng thắn với tôi, nhưng lại không làm khác được, vì "ván đã đóng thuyền".

Thi thoảng nghĩ đến chuyện trước đây chồng đã sống thử với một người phụ nữ khác, tôi lại cảm thấy buồn, chạnh lòng, nhưng rồi lại an ủi mình rằng đó là chuyện của quá khứ. Còn hiện tại, anh yêu tôi và rất lo lắng cho tôi.

Chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc và có với nhau hai đứa con, gần tròn kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vậy mà cách đây mấy hôm, tôi lại phát hiện chồng gọi tên người cũ khi ân ái với tôi. Điều mà từ ngày cưới về tôi chưa từng nghe thấy.

Tôi cố gắng lắng nghe và đẩy chồng ra, tôi yêu cầu anh giải thích, nhưng anh nói đó chỉ là quán tính, anh cũng không biết tại sao lại gọi tên người ấy chứ không phải tên tôi.

Anh trách tôi quá quắt, hay bắt bẻ anh, nhưng tôi nghĩ mình không hề quá quắt, rõ ràng anh vẫn còn nhớ nhung đến người cũ sau 10 năm sống với tôi. Đó là điều tôi luôn lo sợ từ khi biết anh từng sống thử.

Chuyện quá khứ của anh đang ảnh hưởng đến hiện tại cuộc sống của tôi và anh. Liệu có khi nào, chồng và người cũ gặp lại nhau và anh đang lén lút hẹn hò với cô ta, phản bội lại tôi không?!