Chồng sắp cưới lặn mất tăm sau cú lừa siêu hạng trị giá tiền tỉ

Admin
Bác thông cảm với nỗi đau, nỗi ân hận xót xa khi cháu đã nhận ra mình vì nông nổi, dại khờ mà trao nhầm trái tim cùng số tiền nong tích cóp được sau bao năm làm lụng vất vả của mình cho kẻ xấu xa, lừa đảo có hạng đó.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Yêu đến mụ mị, gái trẻ trao sạch cả tiền lẫn tình cho 'trai đào mỏ', bác thông cảm với nỗi đau, nỗi ân hận xót xa khi cháu đã nhận ra mình vì nông nổi, dại khờ mà trao nhầm trái tim cùng số tiền nong tích cóp được sau bao năm làm lụng vất vả của mình cho kẻ xấu xa, lừa đảo có hạng đó.

Nhưng thôi cháu cứ bình tâm để tìm cách khắc phục, vì trong cái rủi vẫn còn cái may là cháu không dính bầu cùng người đàn ông vô đạo đức, nhẫn tâm lừa cả tình lẫn tiền của một cô gái hiền lành, tốt bụng như cháu.

Chuyện tế nhị này không có người ngoài tỏ tường ngoại trừ cháu và nhân tình. Vì vậy bác khuyên cháu cần giữ kín, không nên quá bức xúc, quá tiếc tình, tiếc tiền đã mất mà làm ầm ĩ.

Nếu chuyện vỡ lở thì người bị chê cười chính là cháu đấy, làm to chuyện lúc này chỉ khiến sự việc không những rối thêm mà còn ảnh hưởng đến danh dự của bản thân cháu cũng như phiền lòng bố mẹ ở quê nếu bố mẹ biết được.

 

Thôi cháu à, đừng buồn, đừng tự làm khổ mình nữa, đằng nào thì chuyện không hay cũng đã xảy ra, bác mong cháu giữ bình tĩnh, tiếp tục công việc ở nhà máy để tích cóp lại từ đầu mà phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học và lo cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai của các cháu sau này. Chúc cháu sớm ổn định, luôn may mắn và an lành cháu nhé.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong