Chưa đến Nhật Bản, Đặng Văn Lâm là số 1 ở Cerezo Osaka

Admin
Đặng Văn Lâm chính thức được trao áo số 1 ở Cerezo Osaka dù thủ môn này vẫn chưa đến Nhật Bản.

Thông tin Đặng Văn Lâm được nhận áo số 1 ở Cerezo Osaka được đồn đoán từ cách đây vài tuần. Hôm nay (22/2), đội bóng Nhật Bản xác nhận điều này thông qua việc công bố danh sách đăng ký mùa giải J.League 2021.

Đặng Văn Lâm được trao áo số 1, trong khi Kim Jin-Hyeon và Kenya Matsui lần lượt nhận số 21 và 50. Cả hai đồng đội cùng vị trí với Đặng Văn Lâm đều là những thủ môn ngoài 30 tuổi.

 Đặng Văn Lâm sẽ khoác áo Cerezo Osaka ở mùa giải 2021.

Kim Jin-Hyeon khoác áo Cerezo Osaka từ năm 2009 có thể là người được ưu tiên nhất cho suất bắt chính ở mùa giải 2021. Thủ môn này ra sân trọn vẹn tất cả các trận đấu của đội chủ sân Yanmar trong ba mùa giải gần nhất.

Đặng Văn Lâm hiện tại vẫn chưa đến Nhật Bản do việc hạn chế nhập cảnh dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đang tập luyện, duy trì thể lực tại Thái Lan. Cerezo Osaka và Đặng Văn Lâm đã thống nhất các điều khoản hợp đồng, chỉ còn chờ anh có mặt để tổ chức lễ ký kết và ra mắt.

Đặng Văn Lâm đến Cerezo Osaka sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Dù đội bóng Thái Lan kiên quyết phản đối và kiện lên FIFA, thủ môn đội tuyển Việt Nam vẫn được cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để chuyển đến CLB Nhật Bản.

Trước khi Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ tự do, Cerezo Osaka từng gửi đề nghị chiêu mộ thủ môn này tới Muangthong United nhưng bị từ chối. Ngoài ra, 2 đội bóng ở châu Âu là Sporting Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow (Nga) cũng quan tâm đến Đặng Văn Lâm.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC