Chuyển động MU: Zidane giúp Quỷ đỏ chiêu mộ Kylian Mbappe?

Admin
Mourinho có thể bị sa thải, Zidane giúp Quỷ đỏ chiêu mộ Kylian Mbappe là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất của MU ngày 30/8.

MU gia hạn hợp đồng với Anthony Martial

 Anthony Martial chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU (Ảnh: Getty).


Theo Sportsmail, tiền vệ người Pháp, Anthony Martial chuẩn bị ký bản giao kèo mới với MU. Cụ thể, Anthony Martial sẽ ở lại với MU thêm 5 năm và hưởng mức lương vào khoảng 130.000 Bảng/tuần. Hiện Anthony Martial đang nhận 90.000 Bảng/tuần.

Cũng theo Sportsmail, nhiều cầu thủ và nhân viên của MU tin rằng HLV Mourinho sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ không thể sớm tìm lại mạch thắng và người được BLĐ Quỷ đỏ nhắm đến thay thế là cựu HLV trưởng Real, Zinedine Zidane.

Zidane giúp MU chiêu mộ Kylian Mbappe

 Chưa đến MU, Zidane đã lên kế hoạch săn Kylian Mbappe (Ảnh: Getty).


Theo truyền thông Anh, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cựu HLV Real, Zinedine Zidane sẽ là tuyển thủ pháp Kylian Mbappe nếu ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU.

HLV Zidane tin tưởng sẽ thuyết phục thành công sao mai của PSG gia nhập MU. Còn nhớ hồi còn dẫn dắt Real, HLV Zidane đã rất muốn đưa Kylian Mbappe đến Santiago Bernabeu nhưng PSG không chịu nhả người.

Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây nhiều khả năng PSG sẽ phải bán một trong hai ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình là Kylian Mbappe hoặc Neymar nếu không sẽ bị FIFA "sờ gáy" vì cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính./.