CLB Bóng đá Hải Phòng đặt mục tiêu vào nhóm đầu ở mùa giải 2018

Admin
Câu lạc bộ (CLB) Hải Phòng đã công bố mục tiêu vào nhóm đầu Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia (V.League) 2018 chỉ 2 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giải với Hà Nội FC, ngày 11-3, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

 Cầu thủ Hải Phòng trong lễ xuất quân tham dự mùa giải 2018

Cụ thể, CLB bóng đá Hải Phòng đặt ra mục tiêu vào nhóm 3 đội dẫn đầu V.League 2018 và vô địch Cúp Quốc gia 2018. Việc đặt ra mục tiêu này cũng là cách thể hiện tham vọng của đội bóng khi vừa nhận được sự tài trợ của doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh Asanzo. Việc doanh nghiệp này trở thành nhà tài trợ chính đã khiến CLB Hải Phòng phải đặt ra những mục tiêu cao để đáp ứng kỳ vọng. Theo đại diện Asanzo, việc tài trợ cho CLB Hải Phòng là một bước trong kế hoạch tham gia các hoạt động tại sân chơi V.League của doanh nghiệp.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng đã hội quân từ cuối tháng 12-2017. Đây là một trong những CLB tập luyện sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

Ngoài việc chia tay các cầu thủ vừa hết hợp đồng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong, CLB Hải Phòng gần như giữ nguyên bộ khung từng thi đấu ở V.League 2017 trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm và các cầu thủ khác Trịnh Văn Lợi, Vương Quốc Trung, Adre Fagan và Errol Stevens. Trước mùa giải, CLB bóng đá Hải Phòng đã tuyển mộ 7 cầu thủ mới trong đó có Hoàng Nam, Thành Long – bộ đôi tiền vệ tài năng của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Riêng Hoàng Nam còn là trụ cột của Đội tuyển U20 Việt Nam tại vòng chung kết Giải U20 thế giới năm 2017.