CLB Hà Nội thắng 10-0 trước đại diện Campuchia!

Admin
Tiếp đón đối thủ Naga World (Campuchia) trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm hiếm thấy với tỉ số 10-0 ở trận ra quân tại AFC Cup.

 CLB Hà Nội (áo xanh) thắng đậm ngày ra quân. Ảnh: Lao động

Tối 26/2, CLB Hà Nội ra quân tiếp đón CLB Naga World. Đội bóng Thủ đô tung ra sân đội hình rất mạnh với đầy đủ các “ngôi sao” như Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Văn Quyết, Pape Omar, Oseni…

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội chơi tấn công ngay từ đầu trận với mục tiêu giành chiến thắng. Sức mạnh vượt trội cùng lợi thế sân nhà giúp CLB Hà Nội áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Khi bóng mới lăn được khoảng 5 phút, lưới của Naga World đã phải rung lên sau cú sút căng, quyết đoán của Duy Mạnh. Tới phút 13, tỉ số đã là 2-0 sau pha dứt điểm của Oseni.

2 bàn thua sớm đã khiến Naga World không còn là chính mình. Tới phút 19, cầu thủ Leng Makara lóng ngóng để bóng đập người văng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn đội. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Quyết đã nâng tỉ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội.

Ngay đầu hiệp 2, tuyển thủ Hùng Dũng ngoặt người sút bóng chính xác đem lại bàn thắng thứ 5 cho CLB Hà Nội. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà thi đấu như đi dạo nhưng vẫn ghi thêm tới 5 bàn thắng, trong đó có cú hattrick của Oseni và 2 bàn của Văn Dũng và Văn Đại, khép lại trận thắng cực đậm 10-0 cho CLB Hà Nội.

Như vậy, với chiến thắng này, CLB Hà Nội vững vàng ở ngôi đầu bảng F, xếp trên Tampines Rovers (Singapore) cùng có 3 điểm, đồng thời thày trò ông Chu Đình Nghiêm cũng thiết lập kỷ lục trận thắng cách biệt lớn nhất trong lịch sử giải AFC Cup!

Cũng ở lượt đấu mở màn, một đội bóng khác thuộc giải V-League là Becamex Bình Dương đã có trận hòa 0-0 trên sân của CLB Persija Jakarta (Indonesia).