CLB Hải Phòng được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng SLNA

Admin
Tân chủ tịch Văn Trần Hoàn thưởng các thành viên CLB Hải Phòng 1 tỷ đồng sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ở vòng 11 V.League 2021.

 

“Trước trận này, chủ tịch hứa thưởng 1 tỷ đồng cho đội. Chúng tôi cũng quyết tâm giành thắng lợi để chào mừng ngày ra mắt của chủ tịch”, cầu thủ Lê Thế Cường chia sẻ ở phần trả lời phỏng vấn sau trận thắng SLNA tối 28/4.

Lê Thế Cường là tác giả của bàn ấn định tỷ số 2-0 cho CLB Hải phòng trước SLNA. Chiến thắng này giúp anh và các đồng đội ngắt mạch 7 trận liên tiếp không thắng trong 90 phút chính thức trên mọi đấu trường.

 CLB Hải Phòng ngắt mạch 7 trận liên tiếp không thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Ảnh: Việt Hùng.

Trước SLNA, CLB Hải Phòng ra sân với đội hình mạnh nhất. Jermie Lynch đã trở lại sau chấn thương.

Mpande Joseph ra sân ngay sau khi được đăng ký thi đấu cho giai đoạn hai. Các cầu thủ vừa nêu cùng với đội trưởng Diego Fagan là những nhân tố chủ lực trên hàng công đội bóng đất cảng.

Fagan cũng ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số ở phút 49, trước khi mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Trận thắng SLNA cũng là lần đầu tiên các chân sút CLB Hải Phòng ghi bàn trở lại sau 7 trận tịt ngòi. Trước đó, tính cả trận gặp Bình Phước ở vòng loại Cúp Quốc gia, đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn không ghi nổi một bàn trong thời gian thi đấu chính thức.

CLB Hải Phòng đang đón nhận những tín hiệu tích cực dưới thời tân chủ tịch Văn Trần Hoàn. Tinh thần các cầu thủ đã tốt hơn, đội cũng đã biết ghi bàn và giành chiến thắng trở lại.

Hôm 24/4, ông Hoàn “pháo” thưởng nóng 200 triệu đồng cho đội sau khi giành vé vượt qua vòng loại Cúp Quốc gia. “Sau khi CLB Hải Phòng trụ hạng, tôi quyết tâm cải tổ đội bóng, làm lại toàn bộ để hướng tới thứ hạng cao nhất có thể ở mùa tới”, ông Hoàn chia sẻ với Zing.

Ở vòng 12, CLB Hải Phòng sẽ làm khách TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 2/5.

Tác giả: Báo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn