CLIP: Người đàn ông cầm dao ghì cổ, đe dọa phụ xe buýt

Admin
Xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, người đàn ông đã cãi vã với nam phụ xe buýt, người này sau đó còn lấy dao ra đe dọa phụ xe buýt.

Ngày 2-7, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng đang điều tra vụ xô xát giữa một người đàn ông và phụ xe buýt trên phố ở Hà Nội.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2021/07/02/__Ng_____i_____n___ng_c___m_dao_gh___c_______e_d___a_ph____xe_bu__t___B__o_Ng_____i_Lao______ng.mp4[/presscloud]

Hình ảnh cãi vã, xô xát giữa phụ xe buýt và nam tài xế xe con được lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh, clip ghi lại cảnh lời qua tiếng lại và xô xát giữa một người đàn ông và nam phụ xe buýt trên phố. Đáng chú ý, trong lúc xảy ra xô xát, người đàn ông đã dùng dao kề vào cổ nam phụ xe buýt đe dọa.

Nam phụ xe buýt được xác định là ông Lương Văn H. (37 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Người này làm nhiệm vụ bán, soát vé trên tuyến buýt 103B, lộ trình Bến xe Hương Sơn - Bến xe Mỹ Đình.

 Hai bên lời qua tiếng lại rồi xô xát

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do tài xế xe buýt đã tạt đầu xe ôtô con, sau đó tài xế ôtô con vượt lên, chặn đầu xe buýt rồi cãi vã, xô xát.

Tác giả: Linh Linh

Nguồn tin: Báo Người Lao động