'Cô dâu 62 tuổi' cưới chồng trẻ khiến dân tình thảng thốt khi lộ nhan sắc thật qua livestream

Admin
Trong livestream gần nhất, \'cô dâu 62 tuổi\' Thu Sao đã khiến dân tình bất ngờ trước nhan sắc, cơ thể có dấu hiện tuổi tác.

Nhiều năm trước, chuyện tình của cô Lê Thị Thu Sao (SN 1957) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992) đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Khoảng 6 năm trước, cả hai chính thức về chung một nhà bằng đám cưới long trọng, nhận được nhiều sự chúc phúc từ gia đình hai bên.

 


Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai hiện tại vẫn đang chung sống hạnh phúc. Gần đây, cô dâu Thu Sao thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, đoạn video với vẻ ngoại trẻ trung.

 

 


Cụ thể, dù ở tuổi 67, cô vẫn có làn da trắng sáng, ít nếp nhăn, mũi cao thẳng tắp. Hình ảnh trên đã khiến không ít người bất ngờ, thậm chí ngợi khen rằng: "Lấy chồng đúng người, trẻ ra chục tuổi". Trước đó, cô Thu Sao cũng khẳng định hạnh phúc của cặp đôi chênh lệch 35 tuổi là thật. Đồng thời, cô cũng tự hào về điều đó, cho biết mình "càng khỏe mạnh lanh lợi xinh đẹp ra hồn nhiên".

Hình ảnh livestream hiện tại 


Tuy nhiên mới đây, trong livestream bằng camera thường, dân tình đã phát hiện hình ảnh thật hiện tại của "cô dâu" Thu Sao. Nhiều người đã bất ngờ trước hình ảnh khác xa với những gì cô đã chia sẻ trên trang Facebook trước đó.

Hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ 


Thậm chí, nhiều người còn không tin vào mắt mình đây là một người. Cụ thể, người phụ nữ này đã để lộ nhiều nếp nhăn, mỡ bụng cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

 


Dân tình cũng đã khuyên cô không nên sử dụng filter quá nhiều. Dẫu sao, cô vẫn được người chồng hết mực yêu thương, nên dù cộng đồng mạng có nhận xét nhan sắc ra sao cũng không quan trọng.

Trước đó, cặp đôi cũng đã đi từ Cao Bằng xuống Hà Nội để cô Thu Sao nhiều lần "đại trùng tu" nhan sắc. Thậm chí, cô Thu Sao cũng không ngần ngại làm nhiều kiểu tóc khác nhau, chọn những loại trang phục với thiết kế trẻ trung, gợi cảm. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng, cô dâu Thu Sao vẫn không mấy bận tâm.

 

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn