Cô gái làng chơi nghĩ thiếu gì cách tránh thai nên gật đầu quan hệ không an toàn nào ngờ…

Admin
Hoài bước chân vào con đường làm gái trong hoàn cảnh quá trớ trêu. 3 năm trước khi cô đang là sinh viên năm nhất đại học với bao hoài bão thì bất ngờ đứa em trai ở nhà gặp tai nạn nguy kịch. Cô chỉ nhớ chiều hôm ấy khi đang làm thêm ở quán cà phê mẹ gọi điện lên, giọng mẹ nghẹn lại:

– Con ơi em bị tai nạn khó qua rồi. Bác sĩ bảo nếu được mổ ngay trong vòng 2 hôm nữa thì may ra mới giữ được tính mạng nhưng giờ cần gấp 200 triệu cơ con à, nhà mình biết lấy đâu ra số tiền đó.

– Trời ơi, 200 triệu ư mẹ. Bố mẹ cố gắng tìm mọi cách cứu em đi.

– Nhà mình hết cách rồi con à, con thu xếp về sớm không có không có cơ hội gặp em đâu.

Hoài choáng váng đánh rơi cả khay nước đang bê trên tay xuống đất vỡ choang mà vẫn cứ ngây người ra đó. Anh quản lý phải tiến tới nhắc nhở thì cô mới sực tỉnh:

 Trời ơi, 200 triệu ư mẹ. Bố mẹ cố gắng tìm mọi cách cứu em đi. (Ảnh minh họa)

– Có việc gì vậy em? Đánh vỡ hết đồ rồi mà không biết gì sao?

– Em xin lỗi, anh cho em xin nghỉ để em về quê với. Em em bị tai nạn nguy kịch nhưng không có tiền mổ nên chắc không sống được mấy hôm nữa.

– Thế em em mất bao nhiêu tiền mổ?

– Dạ 200 triệu ạ.

– Anh nghĩ chị chủ ở đây có thể giúp em cho em vay số tiền đó đấy. Đi theo anh vào gặp chị ấy xem sao.

Hoài mừng như chính mình vừa được tái sinh lần thứ 2. Cô vội vàng theo anh quản lý vào gặp chị chủ. Chị ấy nhìn Hoài từ đầu đến chân rồi cân giọng rất thông cảm:

– Chị thương cho hoàn cảnh của em nên cho em mượn 200 triệu để em mang về ngay cứu em. Chị sẽ cho chú Huy quản lý đây đánh xe riêng của chị đưa em về cho nhanh. Nhưng khi em nhận tiền thì kí giúp cho chị tờ giấy vay nợ. Nghĩa là em phải làm ở đây cho chị tới khi nào trả hết số nợ này thì thôi ấy. Kí cho nó có thủ tục thôi mà em.

– Vâng ạ, em kí. Em cảm ơn chị nhiều lắm.

Hoài cầm bút kí ngay không suy nghĩ mà không biết mình vừa kí vào bản bán thân cho chị chủ quán mất rồi. Cầm được 200 triệu Hoài chẳng còn nghĩ được gì nữa, chị ta lại quá tốt cho đánh xe đưa cô về tận nhà, Hoài lúc đó chỉ còn biết chị ta là ân nhân cứu sống cả nhà mình.

Em Hoài đã giữ được mạng sống. 1 tuần sau Hoài trở lên đi học và làm việc lại. Nhưng ngay tối đó thì cô chết điếng khi chị chủ bảo cô đi tiếp khác, việc mà chưa bao giờ cô xác định làm ở đây. Cô từ chối thẳng thừng, chị ta ném cái bản Hoài đã kí ra trước mặt cô. Đọc kĩ đi cưng, cưng đã kí nó khi vay tiền chị mà.

Cầm lên đọc Hoài mới ngã ngửa khi biết mình đã bị lừa. Kể từ đêm đó cô bước chân vào con đường làm gái và không thể nào thoát ra khỏi cái động quỷ ấy và bà chủ có rất nhiều bảo kê. Đã 3 năm trôi qua Hoài vẫn chưa thể trả hết số nợ, ngày cô đi học tối về làm gái…

Có những lần có khách ngay tại quán thì cô cùng mấy cô gái nữa cùng cảnh ngộ không phải đi kiếm mối, nhưng hôm nào không có khách thì lại phải chia nhau ra đứng đường để có tiền về nộp cho người quản lý của chị chủ. Tối ấy đợi đến 9 giờ vẫn không có khách gọi Hoài đành ra đoạn đường vắng vẫy khách. Nửa tiếng sau thì bất ngờ có chiếc ô tô ghé vào:

 Ảnh minh họa

– Đi nhà nghỉ không em? Bao nhiêu 1 “nháy”.

– Có nhiều giá ạ và giá tùy theo khách yêu cầu phục vụ ạ.

– 1 ‘nháy’ 50 triệu nhưng không được dùng bao nhé. Anh thích cảm giác chân thật.

Từ ngày bước vào con đường làm gái bất đắc dĩ tới giờ hôm nay Hoài mới gặp 1 vị khách sộp tới như vậy. Nghĩ mình có nhiều cách để tránh thai nên cô gật đầu làm luôn 5 ‘nháy’. Chắc chắn chỉ cần đêm nay cô sẽ chuộc được thân mình ra cái vũng bùn nhơ nhớp này.

Hoài đồng ý lên xe theo người đàn ông đó tới nhà nghỉ. Cánh cửa phòng vừa đóng lại vị đại gia nhập cuộc luôn không để chậm trễ 1 phút giây nào, kiểu như ông ấy sợ Hoài sẽ thay đổi quyết định vậy. Để rồi xong 5 “nháy” ông ta đặt luôn bọc tiền to trước mặt cô:
– Trong này có 500 triệu. 250 triệu là công đêm nay của em, số còn lại tôi muốn em đảm bảo sẽ không phá thai. Tôi muốn em sinh con cho tôi.

– Ông…

– Tôi để ý em ở quán cà phê đó 2 tháng nay rồi. Tôi muốn lo cho em, hãy tin tưởng vào tôi.

Hoài lặng người, cô đã không còn cơ hội dùng thuốc tránh thai nữa. Không biết những gì ông ta hứa có là sự thật hay không thì còn phải đợi, nhưng trước mắt cô đã chắc chắn thoát khỏi con đường làm gái rồi.