Cô gái tố chủ phòng khám cưỡng dâm, tạt axit: Lời ngược

Admin
Trước thông tin cô gái tố bị chủ phòng khám cưỡng dâm, tạt axit, Trưởng công an huyện Chương Mỹ lên tiếng.

Người phụ nữ tố bị tạt axit là N.T.H. (SN 1991, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Cụ thể trên mạng xuất hiện đoạn video phát trực tiếp ghi lại hình ảnh H tố cáo chủ phòng khám nha khoa tên T. (SN 1985) tạt axit khi hai người đi cùng nhau.

Tối ngày 11/5, xác nhận với PV, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết: "Chị H nói hoàn toàn không đúng sự thật. Sự việc này công an đang xem xét xử lý tội vu cáo. Theo đó chị này và người đàn ông chị nhắc đến có quan hệ tình cảm, chính chị H là người tạt axit anh T khiến anh đó bị bỏng nặng, còn bản thân chị H bị nhẹ".

Theo clip chia sẻ, chị H. nói rằng, không có quan hệ tình cảm với anh T. và từng bị cưỡng dâm bất thành ngay tại phòng khám của anh T. Trong đoạn clip, chị H. còn kể, tháng 10/2017, anh T. xúi một nam thanh niên quê ở Phú Thọ phá tan quầy thuốc của chị, việc này khiến chị H. phải chuyển địa điểm kinh doanh.

Được biết, chị H đã làm đơn gửi lên công an. Trong đơn, chị H. cho rằng suốt thời gian quen biết, T. đã nhiều lần sàm sỡ và có ý đồ hiếp dâm chị, trong đó có 1 lần đã hiếp dâm hoàn thành có sự giúp sức của nhiều người.

 Chị H tố bị chủ phòng khám tạt axit

Chị H. cho rằng bản thân đã trình báo sự việc nhiều lần lên các cơ quan công an để nhờ hỗ trợ.

Đến đêm 7/5, T. đã hẹn chị H. đi uống nước để giải quyết mâu thuẫn. Là mẹ đơn thân, sợ bị trả thù vì mình đã trình báo công an hành vi hiếp dâm của T. nên chị H. đã đồng ý đi uống nước để hòa giải.

Tuy nhiên, khi đến bờ hồ vắng vẻ ở địa phương thì T. đã tiếp tục giở trò đồi bại với chị. Bị kháng cự thì T. đã tạt một chất lỏng lên mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể nạn nhân khiến chị H. bị bỏng nặng và cháy quần áo.

 Nạn nhân bị bỏng với nhiều vết thương trên mặt, cơ thể. (Ảnh TĐ)

Quá đau đớn, chị H. đã nhảy xuống hồ sau đó kêu cứu, nhờ chở đến cơ quan công an để được hỗ trợ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trong vụ việc này, trao đổi với báo chí, anh T cho biết: Những thông tin chị H chia sẻ trong đoạn clip gây xôn xao trên mạng là sai sự thật, anh là bị hại trong vụ tạt a xít chứ không phải chị H.

Theo anh T., cơ quan công an đã chụp ảnh, đo tổn thương của anh. Sau khi anh ra viện sẽ làm đơn tố cáo.

“Chính người hại tôi lại đi nói xấu rồi hủy hoại danh dự, cuộc sống của tôi nên tôi không thể ngồi yên được, tôi phải đòi lại danh dự của mình”, anh T nói.