Cố tình lấn làn khi tắc đường, xe tải gặp xe CSGT và cái kết

Admin
Khi đang chạy lấn làn để vượt lên trước, chiếc xe tải gặp ngay xe CSGT đi tới. Kết quả tài xế xe tải đã phải cho xe lùi lại phía sau.

[presscloud]/uploads/video/2021/09/07/lan_lan_360p.mp4[/presscloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải cố tình chạy lấn làn khi đường đang ùn tắc và cái kết nhận được khiến dân mạng hả hê.

Cụ thể, trong khi các phương tiện đang xếp hàng nối đuôi nhau để chờ qua đoạn ùn tắc thì một chiếc xe tải đã "phá hàng", chạy sang làn đường ngược chiều để vượt lên trước.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, chiếc xe tải này đã bị một chiếc xe cảnh sát giao thông chặn lại. Kết quả, tài xế xe tải đành phải cho xe lùi lại phía sau và trả lại phần đường dành cho các phương tiện đi đúng chiều.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng.

"Bài học nhớ đời cho bác tài", "Nên phạt thật nặng tội đi ngược chiều cho lần sau khỏi tái phạm", "Các phương tiện đang dừng thế kia mà bác vẫn cố chạy ngược chiều được thì cũng chịu bác thật"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn