Con gái Lý Hải đóng phim bị nhân viên trường quay quát, xung quanh hốt hoảng: "Biết con của ai không? Muốn lãnh lương không?"

Admin
Cảnh hậu trường hiếm hoi của con gái Lý Hải thu hút sự chú ý.

Trong làng giải trí Việt, có lẽ hiếm ai viên mãn như Lý Hải - Minh Hà. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, được nhiều khán giả yêu quý, cặp đôi còn có gia đình hạnh phúc với 4 người con "đủ nếp đủ tẻ". Thời gian gần đây, bộ phim mới do Lý Hải làm đạo diễn liên tiếp đạt kỷ lục. Đáng chú ý, 2 cô con gái Cherry và Sunny cũng góp mặt vào phim điện ảnh trong một vai diễn nhỏ.

Được biết, ái nữ nhà Lý Hải vào vai cặp chị em bán vé số. Tạo hình của 2 nhóc tỳ ngay lập tức "gây bão" mạng xã hội vì quá đỗi chân thật. Ngày thường, các con là những nàng công chúa xinh xắn luôn ăn mặc chỉn chu. Thế nhưng khi nhập vai, Cherry và Sunny lại lấm lem khó nhận ra.

 2 con gái của Lý Hải càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

 

 Hình ảnh đối lập của Cherry và Sunny trong phim khiến khán giả thích thú.

Trong "cơn sốt" cháy vé của bộ phim, đoạn clip hậu trường của con gái Lý Hải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, hé lộ câu chuyện đằng sau cảnh quay bán vé số ngắn ngủi trên sóng màn hình rộng. Để giúp 2 cô bé nhanh chóng nhập vai, một diễn viên đã quát Cherry và Sunny vô cùng chân thật: "Đi chỗ khác đi!". Kết quả là cô bé nhỏ bị giật mình, không kiềm được nước mắt và mếu máo ngay trên trường quay.

Đây là trường hợp khá dễ bắt gặp trong quá trình quay phim. Vì nhập vai mà nhiều diễn viên kỳ cựu cũng không tránh được việc dâng trào cảm xúc.

 Cảnh hậu trường Cherry và Sunny bán vé số.

Tuy nhiên, phản ứng của nhân viên hậu trường mới càng làm khán giả thích thú. Một người đàn ông tỏ ra vô cùng căng thẳng khi công chúa nhà Lý Hải khóc. Anh liên tục hỏi: "Biết quay con của ai không? Muốn lãnh lương không? Oải thiệt chứ" khiến ai nấy đều bật cười. Nam diễn viên nhanh chóng thanh minh: "Hét quyết liệt luôn rồi, lấy tiền được rồi".

Có lẽ nhân viên hậu trường cũng cảm thấy xót khi ái nữ nhà Lý Hải - Minh Hà khóc. Tuy nhiên, chính nhờ phản ứng chân thật đó mà khán giả đã được thưởng thức những thước phim sống động. Bộ đôi chị em Cherry - Sunny cũng có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng.

 

 

 Nhân viên hậu trường cực căng khi thấy con gái Lý Hải khóc.

Trước đó, Lý Hải - Minh Hà có tiết lộ con gái cũng tham gia casting để nhận được vai diễn trong bộ phim do bố làm đạo diễn, mẹ là nhà sản xuất chứ không hề được ưu tiên. Bộ đôi nhóc tỳ phải đi thử vai, vượt qua thử thách diễn cảnh khóc khi nghe tin bố mẹ bị tai nạn và xuất sắc được chọn.

Trong quá trình quay phim, các con cũng được đánh giá là nhập vai nhanh, diễn xuất tốt, nhất là phân cảnh rơi nước. Chứng kiến con gái vào vai bán vé số, bị nạt đến mức bật khóc, Lý Hải không khỏi cảm thấy thương tâm. Anh lập tức ôm con vào lòng an ủi và tự nhủ sẽ cố gắng làm việc để các nhóc tỳ không bao giờ phải rơi vào hoàn cảnh tương tự ngoài đời thật.

Xuất hiện chỉ vỏn vẹn 2 phút với 2 câu thoại nhưng Cherry - Sunny vẫn vô cùng nỗ lực, chấp nhận thử thách cũng như yêu cầu cao từ phía đoàn phim. Dù vậy, mức cát-xê của bộ đôi công chúa khiến nhiều người phải bật cười vì chỉ có vỏn vẹn 2 ly nước mía sau khi đạo diễn hô hết cảnh.

 

 

 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng nuôi dạy con giản, đồng thời tạo điều kiện để các con được thử thách bản thân trong nhiều vai trò. Cả 4 đứa trẻ đều từng xuất hiện trong phim của bố làm đạo diễn, tham gia các sự kiện, trèo đèo lội suối,... Những trải nghiệm này chắc chắn sẽ trở thành những kỷ niệm đáng nhờ trong ký ức tuổi thơ con.

Tác giả: HẠ MÂY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn