Công Lý và bạn gái phóng viên sắp làm đám cưới?

Admin
Trước đó, vào tháng 12/2017, Công Lý từng chia sẻ đã cầu hôn bạn gái của mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh lộng lẫy của nữ phóng viên Ngọc Hà - bạn gái Công Lý trong bộ váy cưới cô dâu. Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dư luận xôn xao.

Nhiều người đồn đoán, đặt nghi vấn liệu có phải một đám cưới giữa diễn viên Công Lý và bạn gái từng lọt Top hoa hậu. Cả hai trước đó cũng có những bước tiến khá nhanh trong chuyện tình cảm.

 

Trước đó, vào tháng 12/2017, Công Lý đã chia sẻ về chuyện của mình và bạn gái. Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, anh và bạn gái chuẩn bị làm đám cưới vào cuối năm này, Công Lý đã hé lộ mình vừa cầu hôn bạn gái.

Công Lý cho biết: "Đúng là tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...".

Trước những hình ảnh Ngọc Hà diện váy cưới và tin đồn cả hai sắp làm đám cưới, cả Công Lý và bạn gái hiện vẫn chưa lên tiếng điều gì. Cả hai vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình.

 

Công Lý công khai Ngọc Hà là bạn gái vào tháng 10/2016. Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, cô hiện là phóng viên giải trí cho một tờ báo và từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy nhiên, sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và nữ phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt một đĩa hài.

Công Lý có đường tình duyên khá lận đận. Anh từng thừa nhận: "Nếu nói về tình duyên thì tôi thấy mình không may mắn. Đó là số phận rồi, tránh sao được".

Người vợ đầu tiên của Công Lý làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, cá tính và giỏi giang. Hai người có với nhau một cô con gái hiện đang học cấp 3, cô bé cũng khá thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố.

Sau đó, Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân, cả hai là gương mặt quen thuộc của "Gặp nhau cuối tuần". Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc trong tan vỡ, hiện cậu con trai của hai người đang sống cùng Thảo Vân.