Công Vinh - Thủy Tiên công bố sẽ tung sao kê trực tiếp tại ngân hàng

Admin
Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh cho biết sẽ tổ chức livestream trực tiếp tại ngân hàng cùng với luật sư, báo chí để chứng kiến sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung vào ngày 17/9.

Trên trang Facebook cá nhân, Công Vinh vừa đăng tải tệp tài liệu thống kê các khoản chi trong chuyến đi từ thiện các tỉnh miền Trung vào cuối năm 2020.

Kèm theo đó, ông xã của ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những nhà hảo tâm đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê".

Đồng thời cựu danh thủ thông báo vợ chồng anh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. "Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên", Công Vinh thông tin.

Về phía Thủy Tiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định ngày 17/9 tới sẽ trực tiếp ra ngân hàng lấy sao kê. "Buổi live tream trực tiếp tại ngân hàng VCB sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho mạnh thường quân cả nước cùng theo dõi", cô viết.

Thủy Tiên cũng thông tin thêm: "Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất một số tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người".

Trước Thủy Tiên, MC Trấn Thành và Đại Nghĩa cũng đã công khai sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí