Cứa cổ tài xế gần sân Mỹ Đình: Hai nghi phạm

Admin
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường xác nhận, tại thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người đàn ông ngồi trên xe taxi mà nạn nhân điều khiển.

Vào khoảng 20h15 ngày 29/1/2019, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực cổng sau của SVĐ Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Nhiều người chứng kiến cảnh nam thanh niên nằm gục dưới đất, máu chảy nhiều ở vùng cổ.

"Người này chạy từ chiếc taxi xuống, vừa ôm cổ vừa chạy, được đoạn đường khoảng 5m thì gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi" - anh Nguyễn Đức Thành (33 tuổi), người dân chứng kiến sự việc kể lại.

 Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Cũng theo anh Thành, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có người nhìn thấy trên xe taxi còn có 2 người đàn ông ngồi phía sau. Tuy nhiên, những người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Có nhiều thông tin cho rằng, đây là vụ cướp xe taxi dẫn đến án mạng đau lòng ngày cận Tết Nguyên đán 2019.

Trao đổi với Đất Việt tối ngày 29/1, một lãnh đạo UBND P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm xác nhân trên địa bàn xảy ra vụ việc như trên.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Duy (26 tuổi, ngụ xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.