Cục CSGT công bố đường dây nóng qua số di động 0995676767

Admin
Cục CSGT (Bộ Công An) vừa công bố đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin phản ánh về tình hình, các hoạt động của CSGT trên cả nước.

 Nữ CSGT làm nhiệm vụ tại Festival hoa Đà Lạt - Ảnh: Khắc Lịch

Theo thông tin từ Bộ Công an, bắt đầu từ 8 giờ sáng nay (1.8), Cục cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đưa số đường dây nóng 0995.67.67.67 chính thức đi vào hoạt động.

Số đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, các thông tin liên quan và hoạt động của lực lượng CSGT trên phạm vi cả cả nước.

Trước khi công bố đường dây nóng qua số di động 0995.67.67.67, Cục CSGT cũng đã từng có dây nóng bằng số điện thoại cố định 0692.342.608. Tuy nhiên, đầu số này hoạt động không hiệu quả do chỉ có thể nhận cuộc gọi mà không nhận tin nhắn dạng văn bản được phản ảnh từ người dân.

Theo Cục CSGT, việc thay số đường dây nóng từ cố định sang di động sẽ thuận lợi hơn trong việc tiếp nhận thông tin trực tiếp từ cuộc gọi và cả bằng tin nhắn văn bản. Bên cạnh việc dùng số di động sẽ giúp cho quá trình trao đổi thông tin giữa Cục và Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia cũng như người dân thuận lợi hơn, thông tin được xử lý nhanh hơn.