Đá 34 phút ở V-League, tuyển thủ U22 Việt Nam tái phát chấn thương

Admin
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường gặp chấn thương và anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận tiếp theo tại V-League 2023.

Văn Trường không thể ra sân ở 2 chuyến làm khách của Hà Nội FC trước CLB Bình Dương và HAGL. Tiền vệ này gặp chấn thương cổ chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Văn Trường tái phát chấn thương khi anh thi đấu cho Hà Nội FC trong cuộc đọ sức với CLB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League.

Anh được tung vào sân ở phút 56 thay cho Vũ Minh Tuấn. HLV Bozidar Bandovic kì vọng cầu thủ trẻ này sẽ mang đến nét tươi mới cho hàng tiền vệ của đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, Văn Trường không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công. Thời tiết nắng nóng cũng là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ chơi dưới sức.

 Văn Trường gặp chấn thương.

Theo tìm hiểu của VTC News, chấn thương của Văn Trường không nghiêm trọng. Anh từng gặp vấn đề với cổ chân và đây là dạng chấn thương mà cầu thủ gặp phải cần liên tục tập luyện, chăm sóc để tránh tái phát. Nhưng nếu bị đau, quãng thời gian nghỉ thi đấu thường ngắn.

Dù vậy, việc không có được sự phục vụ của Văn Trường sẽ khiến HLV Bandovic đau đầu. Trước đó, Hà Nội FC đã mất Văn Quyết trong 8 trận vì án treo giò. Trong khi đó, Hùng Dũng và Xuân Tú phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì mổ ruột thừa. Ở trận đấu vừa qua, Đậu Văn Toàn cũng không thể ra sân.

Nếu nhà cầm quân này không tìm ra được lời giải về bài toán nhân sự, thành tích của Hà Nội FC sẽ bị ảnh hưởng nặng ở giai đoạn tiếp theo. Lúc này, đội bóng Thủ đô đang kém đội đầu bảng Thanh Hoá đúng 3 điểm. Tuy nhiên, đối thủ đang có phong độ cao và không gặp bất kì vấn đề nào về lực lượng.

Ở vòng 9 V-League, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu trước CLB Bình Dương. Đội bóng đất Thủ vừa thay “tướng” với sự xuất hiện của HLV Lê Huỳnh Đức. Cựu tiền đạo này mang đến làn gió mới cho CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, vẫn cần nhiều thời gian để điều chỉnh của HLV Lê Huỳnh Đức phát huy tác dụng. Cuộc đọ sức đáng chú ý này diễn ra vào lúc 17h00 chiều 27/5.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn