Đá lăn xuống đường, 2 bố con đi xe máy bị đè tử vong

Lan Anh
Đang di chuyển trên đường bằng xe máy thì không may viên đá lớn trên cao lăn xuống đè trúng người khiến 2 bố con tử vong.

Chia sẻ trên báo Lao Động, ông Nông Văn Điệp - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Cốc Pài (huyện Xín Mần, Hà Giang) cho biết, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 30/7.

Theo đó, quá trình di chuyển bằng xe máy trên đường đi làm về, 2 cha con ông G.S.D (SN 1984), G.S.T (SN 2009) bị lượng lớn đá lăn từ taluy dương đè vào người gây tử vong. Vị trí đoạn đường xảy ra tai nạn nằm cách QL 4D đi vào thôn Chúng Chải 3km.

hien-truong-tai-nan-1722386537.jpg

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lao Động

"Sau khi xảy ra tai nạn, địa phương đã đưa 2 nạn nhân rời khỏi hiện trường. Đồng thời, khắc phục vị trí sạt lở để thông đường."

Hiện tại trên địa bàn thị trấn Cốc Pài không còn mưa. Chính quyền địa phương đã có các biển cảnh báo, yêu cầu người dân di chuyển ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Được biết, trong những ngày qua trên địa bàn huyện Xín Mần có mưa lớn kéo dài khiến nhiều nơi có hiện tượng sạt lở đất, đá.

Lực lượng chức năng địa phương đã bố trí nhiều biển cảnh báo tại các vị trí có nguy cơ bị sạt lở để cảnh báo người dân, theo Người Lao Động.