Đà Nẵng: Hàng chục xe múc đất 'trộm' bị bắt?

Admin
Dự án khu công nghệ cao Đà Nẵng đang trong giao đoạn thi công, theo quy định trong quá trình xây dựng không được mang đất đá ra khỏi công trình. Nhưng máy múc vẫn ngang nhiên đưa đất lên hàng chục xe ô tô mang có dấu hiệu mang ra khỏi công trường.

Vào 15h chiều ngày 14/7, tại khu vực công trình xây dựng khu công nghệ cao Đà Nẵng, trên địa bàm xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang TP. Đà Nẵng, người dân phát hiện hàng chục xe ô tô có trọng tải từ 20 đến 30 tấn vào chở đất mang ra ngoài. Nhận được tin báo chính quyền xã Hòa Liên đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cho lãnh UBND huyện Hòa Vang.

 Hàng chục xe được huy động chở đất trộm?

 Các xe chở đất đã bị cơ quan chức năng yêu cầu không được mang đất ra khỏi khu vực công trình.

Nhận được tin báo, UBND huyện Hòa Vang đã chỉ đạo cơ quan công an huyện đến hiện trường. Đến 19h30' các cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

 Nhiều tài xế đã ra khỏi xe khi cơ quan công an đến làm việc.

 Xe của cơ quan công an huyện Hòa Vang có mặt tại hiện trường

Trao đổi với PV lúc 19h30, ông Đặng Thương, Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cho biết, quan điểm của huyện là sau khi phát hiện các xe có dấu hiệu chở đất ra ngoài nên yêu cầu công an huyện đưa các xe về cơ quan chức năng. Nhưng ngay sau khi cơ quan chức năng có mặt thì đa số các tài xế đã rời khỏi hiện trường. Ông Đặng Thương cũng cho biết thêm sẽ làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc