Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII dâng hoa tưởng niệm Người trước kỳ họp thứ 2

Lợi Trần
Trước kỳ họp thứ 2 – HĐND tỉnh khóa 17, nhiệm kỳ 2016 - 2021, sáng nay (3/8), đoàn Đại biểu HĐND tỉnh do đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường mang tên Người.
Cùng dự lễ có các đ/c: Nguyễn  Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh; Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
 
images1306795 dang huong 1
Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người

Dâng lẵng hoa tươi thắm trước anh linh của  Người, đoàn đại biểu  bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh -  anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam.
 
2images1306797 dang huong 2
Các đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hoa trước Tượng đài Người

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trong những năm qua, HĐND tỉnh đã góp phần quan trọng vào thúc đẩy phát triển KT – XH, đảm bảo quốc phòng – an ninh, an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.
 
3images1306799 dang huong 3
Trang nghiêm trước Tượng đài Bác

Tại kỳ họp lần này – HĐND tỉnh khóa 17 sẽ thảo luận, nghe các báo cáo đánh giá lại tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm nay, thảo luận các giải pháp cho phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2016 và xem xét, thông qua các Nghị quyết phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng của tỉnh trong thời gian tới.

Đoàn đại biểu nguyện hứa: Là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tỉnh nhà, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tăng cường đoàn kết để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật, góp phần đưa Nghệ An nhanh chóng trở thành một trong những tỉnh khá của cả nước như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Tác giả bài viết: Mai Hương - Minh Quý