Đâm chết bạn vì chia tiền nhậu không đều

Admin
Chỉ vì mâu thuẫn trong việc chia tiền để thanh toán cuộc nhậu, Thư đã dùng dao đâm chết bạn mình ngay tại quán nhậu.

 Bị cáo Thư hối hận vì hành vi của mình

Sáng 5/4, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Phan Hồng Thư (SN 1991, trú thôn Phò Nam, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng của VKS, vào lúc 17h ngày 15/10/2017, Phan Hồng Thư cùng nhóm bạn ngồi nhậu ở quán Làng Beer (tổ 58, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Khoảng 18h40, trong lúc tính tiền Phan Hồng Thư, Đặng Văn Luy gây gổ cãi nhau với Nguyễn Đình Tiên và Đinh Phạm Công Anh Lý (SN 1987, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) về việc góp tiền để thanh toán. Hai bên cầm cốc uống bia ném nhau.

Thấy vậy, Thư dùng con dao (loại dao gấp, dài khoảng 20cm) để sẵn trong túi quần, đâm Lý 1 nhát vào ngực và 1 nhát sau lưng. Nạn nhân được bạn bè đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó. Sau khi biết Lý tử vong, Thư đến Công an quận Quận Liên Chiểu đầu thú.

Tại tòa, bị cáo Thư khai rằng con dao hung khí là do bị cáo nhặt được lúc đi làm thợ sơn và luôn mang theo trong người. “Bị cáo và nạn nhân hoàn toàn không có mâu thuẫn gì trước đó nhưng vì say rượu nên bị cáo không làm chủ được hành vi của mình”, Thư khai.