Đám cưới Trường Giang: Hoành tráng để bù đắp?

Admin
Nhiều người dự đoán đám cưới này sẽ thật hoành tráng khi có sự góp mặt của dàn sao hạng A và địa điểm tổ chức cũng là khách sạn sang trọng.

Những ngày tới, tâm điểm của làng giải trí chắc chắn là đám cưới diễn ra vào ngày 25/9 của Trường Giang và Nhã Phương. Người ta mong chờ hôn lễ này không phải chỉ vì cả hai là những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz mà còn cả vì những ồn ào trong đường tình ái của hai người.

Kể từ khi yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương bị đồn là yêu giả. Phải qua rất nhiều thời gian chứng minh tình yêu thì công chúng mới tin rằng giữa hai người là tình cảm thật sự.

 

Thế nhưng, khi mà dư luận vừa mới tin vào tình yêu này thì Trường Giang lại liên tiếp vướng vào ồn ào ngoại tình với Quế Vân, Nam Em. Nhiều người từng dự đoán rằng, mối quan hệ này đã dừng lại nhưng rồi sau tất cả lại là một đám cưới.

Nhiều người dự đoán đám cưới này sẽ thật hoành tráng khi có sự góp mặt của dàn sao hạng A và địa điểm tổ chức cũng là khách sạn sang trọng, được bảo vệ nghiêm ngặt với đội ngũ chuyên nghiệp.

Theo những thông tin bên lề, đám cưới sẽ được tổ chức khá bí mật như lễ đính hôn trước đó. Số lượng khách mời cũng không nhiều khi gồm hai bên họ hàng, bạn bè thân trong showbiz như Mr Đàm, Ái Phương, Tố My, Hoàng Oanh…

 

Nhiều người đồn đoán rằng, tuy không tổ chức ầm ĩ như những đám cưới khác nhưng chắc chắn đám cưới Trường Giang sẽ “chất”, sang trọng vì đây là cách nam diễn viên hài bù đắp cho Nhã Phương vì phải chịu quá nhiều tổn thương do mình gây ra.

Điều này không phải không có cơ sở khi mà Trường Giang trước đó tổ chức hôn lễ khá khép kín cũng là vì Nhã Phương. Ai cũng biết nữ diễn viên không thích ồn ào trong khi Trường Giang lại luôn ồn ã, thế nhưng vì bạn gái mà đám cưới vẫn tổ chức theo “sở thích” Nhã Phương.

Tất nhiên đây cũng chỉ là đồn đoán của dư luận, còn đám cưới ra sao phải chờ tới ngày mới biết chính xác.