Đâm móp đầu ôtô, shipper để lại lời nhắn khiến chủ xe ấm lòng

Admin
Đi giao hàng, không may va chạm, làm móp đầu ôtô, một shipper để lại tờ giấy ghi lời nhắn xin lỗi cùng số điện thoại của mình để giải quyết vụ việc.

Sáng 9/8, anh Đào Quyết Tiến (sinh năm 1991, Hà Nội) ra lấy ôtô ở bãi đỗ xe dưới tòa chung cư gần nhà để đi làm. Lúc này, anh Tiến thấy đầu chiếc xe của mình bị đâm móp.

“Ban đầu, tôi hơi giật mình, nghĩ rằng ai đó không hài lòng về việc đỗ xe nên cố ý làm hỏng. Nhưng nhìn lại, vị trí đỗ ấy là sát bức tường của tòa chung cư, không gây ảnh hưởng đến ai. Sau đó, tôi mới nhìn thấy mảnh giấy có nội dung xin lỗi”, nam tài xế nói với Zing.

 Nhân viên giao hàng để lại tờ giấy kèm số điện thoại để giải quyết vụ việc.

Trong tờ giấy, "thủ phạm" nói mình là nhân viên giao hàng của một công ty gần tòa chung cư. Do không cẩn thận, người này đã đâm vào xe của anh Tiến.

Không biết khi nào chủ xe sẽ ra nên "thủ phạm" để lại tờ giấy xin lỗi kèm số điện thoại.

“Mình khá ấn tượng và bất ngờ vì trách nhiệm của bạn shipper khi để lại số điện thoại. Chữ viết trên tờ giấy còn run run nên mình đoán bạn ấy chắc phải lo lắng lắm khi không may làm móp đầu xe".

Do ôtô chỉ bị hư hỏng nhẹ, anh Tiến không có ý định gọi điện bắt bồi thường. Với anh, số tiền bỏ ra để sửa xe không quá lớn. Thế nhưng, với bạn shipper đây sẽ là một khoản kha khá đặc biệt trong tình hình dịch bệnh khó khăn.

Chủ nhân chiếc xe bị đâm kể bản thân chưa từng gặp tình huống nào tương tự. Theo anh, khi vô tình trở thành "thủ phạm", nhiều người chọn cách bỏ đi để khỏi phải bồi thường.

Bởi vậy, chủ xe ghi nhận tấm lòng, sự tử tế của nhân viên giao hàng. Dù xe bị hư hại nhẹ, anh vẫn rất vui, đăng tải câu chuyện này như món quà đặc biệt gửi đến mọi người. Qua đây, nam tài xế muốn lan tỏa câu chuyện tích cực và mong mọi người đều có ý thức như vậy.

Trước đó, ngày 6/3, vô tình đâm vỡ đèn ôtô khác, anh Đình Bá (sinh năm 1981, Hà Nội) viết thư xin lỗi kèm số điện thoại dán lên kính chắn gió. Hành động này khiến chủ xe xúc động, coi như món quà của sự tử tế.

Sáng 9/1, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh (giáo viên trường THPT chuyên Lào Cai, tỉnh Lào Cai) phát hiện ôtô của mình đỗ ở cổng trường bị đâm móp đuôi.

Sau đó, cô tìm thấy mảnh giấy xin lỗi từ "thủ phạm" tên Dinh (16 tuổi), sinh viên Cao đẳng nghề Lào Cai.

"Xin lỗi cô/chú, cháu không cẩn thận làm móp đuôi xe của cô/chú. Cháu chờ mãi không thấy cô chú đâu mà chân lại bị thương. Khi nào cô chú về hãy gọi số điện thoại của cháu. Cháu xin phép về đi khâu vết thương. Cháu chân thành xin lỗi", nam sinh viết.

Hay ngày 14/1/2020, trên diễn đàn về xe, một thành viên chia sẻ hình ảnh chiếc ôtô đỗ bên đường không may bị làm xước, kèm với đó là mảnh giấy nhắn do người phạm lỗi để ở đầu xe.

"Xin lỗi anh/chị vì đã làm xước xe. Vì không biết anh chị ở đâu. Anh chị liên hệ nhé: 0903...", người này viết.

Tác giả: Kiểu Trang

Nguồn tin: zingnews.vn