Dâm ô thiếu nữ 15 tuổi, gã hàng xóm quỳ trước mặt bố mẹ nạn nhân xin lỗi

Admin
Sang nhà hàng xóm chơi, lợi dụng lúc vắng người, Đinh Văn Kiểu đã có hành vi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi con của hàng xóm. Bị phát hiện, Kiểu đã cùng vợ sang nhà hàng xóm quỳ trước mặt bố mẹ nạn nhân xin lỗi

Ngày 8-4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử Đinh Văn Kiểu (SN 1976, trú phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, vào 14 giờ 15 phút ngày 22-2-2018, Kiểu sang nhà anh M., là hàng xóm, chơi. Tại đây phát hiện cháu N. (SN 2003, con gái anh M.) đang xem tivi một mình, Kiểu đã có hành vi dùng tay làm những động tác bỉ ổi lên vùng bụng và ngực của thiếu nữ 15 tuổi này.

 Bị cáo Đinh Văn Kiểu tại phiên tòa - Ảnh: Hải Đồng

Sau đó, Kiểu dặn cháu không được nói với ai và bỏ về. Một lát sau, Kiểu quay sang đưa cho em N. 100.000 đồng nhưng em không nhận.

Đến tháng 4-2018, em N. đã kể việc bị Kiểu có hành vi dâm ô với gia đình. Biết sự việc bại lộ, Kiểu cùng vợ sang nhà anh M. Tại đây, Kiểu đã quỳ xuống trước mặt bố mẹ em N. xin lỗi.

Đến ngày 30-5-2018, Đinh Văn Kiểu đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong quá trình điều tra, theo yêu cầu của đại diện hợp pháp của người bị hại, Đinh Văn Kiểu đã bồi thường cho em N. 100 triệu đồng.

Với tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", trước đó Đinh Văn Kiểu bị TAND TP Vinh tuyên phạt 6 tháng tù giam. Đinh Văn Kiểu đã có kháng cáo xin hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 8-4, sau khi xem xét gia đình cháu N. đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Đinh Văn Kiểu từ án tù giam sang án tù treo, HĐXX chấp nhận 1 phần kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm, tuyên phạt Đinh Văn Kiểu 4 tháng tù giam.