Dân mạng bức xúc nữ ca sĩ nổi tiếng chụp ảnh không mảnh vải che thân khi có mặt con nhỏ

Admin
Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Pink đã gây xôn xao khi đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nữ ca sĩ cho biết bức ảnh này được chụp bởi chính chồng của cô là Carey Hart, một cựu tay đua chuyên nghiệp.

 

Được biết, hình ảnh này của Pink là sau khi cô giảm hơn 16 ký do ảnh hưởng của thuốc sau nhiều ca phẫu thuật. Pink chia sẻ: "Tôi đã có kỳ nghỉ cuối tuần thú vị bên hồ. Tôi đã mặc bộ đồ bơi rất buồn cười. Nếu bạn chưa từng tắm (tiên) ngoài trời và bị chồng trêu ghẹo liên tục thì đó là bạn chưa sống hết mình".

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về nỗ lực giảm cân của mình: "Tôi hoàn toàn có thể khiến bản thân mình mảnh mai hơn nữa. Tuy nhiên tôi chọn cách thực hiện vừa phải và chỉ thật sự cần thiết. Giờ tôi đã sẵn sàng để trở lại với công việc, những chuyến lưu diễn và âm nhạc thân yêu".

 

Thế nhưng hình ảnh của Pink nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Khá nhiều ý kiến cho rằng hành động của bà mẹ 2 con trông quá lố bịch và phản cảm: "Giờ đây các ngôi sao, ca sĩ đang có trào lưu khỏa thân để thể hiện bản thân à?", "Có trẻ con ở đó mà, sao cô ta làm vậy?", "Con của cô sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy ảnh này trên mạng xã hội?",...

 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể Pink đang muốn truyền cảm hứng cũng như những thông điệp về nữ quyền. Tuy nhiên, cách mà nữ ca sĩ sử dụng không mấy hay ho và gây được thiện cảm với công chúng.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn