Dấu hiệu cho thấy vụ Sancho rời MU hoàn tất

Cao Hiếu
Jadon Sancho mở lại tài khoản cá nhân sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội.
sancho-1704942266.jpg

Sancho có thông điệp trên mạng xã hội đầu tiên sau nhiều tháng.

Chân sút người Anh cũng đổi ảnh đại diện trang cá nhân trong trang phục của Dortmund. Cho dù thương vụ Sancho sang đội bóng nước Đức chưa được công bố chính thức, nhưng việc ngôi sao sinh năm 2000 thực hiện loạt động thái kể trên ngầm xác nhận điều này.

Sancho đóng tài khoản mạng xã hội cá nhân từ tháng 9 năm ngoái, ngay sau khi mâu thuẫn giữa anh với HLV Erik ten Hag lên cao trào.

Thời điểm đó, Sancho bị HLV Ten Hag cấm bén mảng đến tất cả cơ sở vật chất của đội một MU tại trung tâm Carrington, bao gồm cả phòng ăn. Trong khi các cầu thủ đội một "Quỷ đỏ" tụ tập ăn uống cùng nhau, Sancho phải ăn cùng đội trẻ như một hình phạt.

Thương vụ Dortmund mượn Sancho lẽ ra có thể hoàn tất từ tuần trước, nhưng MU không đồng ý kèm điều khoản để CLB nước Đức lựa chọn mua đứt cầu thủ.

Dortmund chỉ trả 4 triệu euro phí mượn cộng tiền lương của cầu thủ. Hết mùa giải năm nay, Sancho sẽ về lại MU. Sancho còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2026.

Các ông chủ mới của nửa đỏ thành Manchester tin rằng họ không việc gì phải vội vàng bán Sancho. Nhất là trong bối cảnh Ten Hag hoàn toàn có thể bị sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong trường hợp Ten Hag rời MU, Sancho vẫn có thể tiếp tục thi đấu tại Old Trafford.