Đi khám bệnh, người đàn ông quê Hải Dương gặp nạn tử vong thương tâm

Admin
Khi nạn nhân đi đến nút giao thông vòng xuyến Liên Hồng thì bất ngờ gặp tai nạn, tử vong.

Khoảng hơn 6h sáng nay (28/2), tại khu vực đường 62m thuộc địa phận thôn Tâng Thượng, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc (Hải Dương), người dân phát hiện ông Vũ Thế Giám (SN 1950), trú tại thôn Thanh Xá (cùng xã) nằm tử vong trên đường với thi thể biến dạng và cạnh đó là chiếc xe đạp được xác định là của nạn nhân.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Vinh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Liên Hồng cho biết: “Trước khi xảy ra tai nạn, ông Giám đi xe đạp từ nhà lên Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lộc để khám bệnh và lưu thông trên đường 62m hướng cầu Lộ Cương đi thị trấn Gia Lộc.

 Hiện trường phát hiện nạn nhân tử vong. Ảnh: Đoàn Long

Tuy nhiên, khi nạn nhân đi đến nút giao thông vòng xuyến Liên Hồng hướng lên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thì bất ngờ gặp nạn và bị các phương tiện phía sau chèn qua khiến thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn".

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương xã Liên Hồng cùng Công an huyện Gia Lộc có mặt tại nơi xảy ra vụ việc tiến hành phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc

Được biết, nạn nhân có 2 con trai nhưng đã ở riêng và hiện tại ông Giám sinh sống cùng vợ. Trong khi đó, từ nhà nạn nhân đến vị trí phát hiện ông nạn nhân tử vong khoảng hơn 1km. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.